TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Ngày 15/5, tập đoàn sản xuất thép hàng đầu Hàn Quốc và thế giới POSCO tuyên bố chuyển sang “tình trạng khẩn cấp” nhằm vượt qua cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay do phải đối mặt với các cuộc điều tra liên quan đến việc lập quỹ đen và tham nhũng.

Theo đó, POSCO thành lập “Ủy ban cải cách quản lý khẩn cấp” do Chủ tịch tập đoàn Kwon Oh-joon đứng đầu, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị và người đứng đầu 5 công ty con. Nhiệm vụ là đưa ra các giải pháp nhằm tái cơ cấu tập đoàn, minh bạch quản lý, thúc đẩy giao dịch công bằng và đạo đức làm việc.

Trong một động thái thể hiện quyết tâm cải cách toàn diện nhằm vượt qua cuộc khủng hoảng đang diễn ra, 32 giám đốc điều hành của tập đoàn, bao gồm cả Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của các công ty con, đã đệ đơn xin từ chức - một hành động chưa từng có tiền lệ kể từ khi tập đoàn được thành lập năm 1968 đến nay.

OTHER NEWS

  Được mệnh danh là “vua” mắc ca của tỉnh Lâm Đồng, thế nhưng ông Trần Vinh (TP Đà Lạt) đang đứng trước nguy cơ phá sản vì nguồn vốn đã cạn kiệt do đầu tư vào loại cây quá mới mẻ này Đầu năm 2005, khi cây mắc ca còn khá lạ lẫm với […]

Read more

https://www.voatiengviet.com/a/wikileaks-leekuanyeu-asean-12-15-2010-111916174/890301.html https://www.foreignaffairs.com/articles/china/2020-06-10/china-has-designs-democracy-southeast-asia

Read more