TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Việc thay đổi này cho thấy những thương hiệu lớn trong thị trường bán lẻ đã dành nhiều sự quan tâm đến định vị thương hiệu, cạnh tranh từ khoá và khách hàng online.

Ông Đinh Xuân Hinh từng nhận định: "Trong lĩnh vực điện máy, với những lợi thế về online trong SEO - Search Engine Optimization (tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm – PV) của tên miền này cùng với chiến lược tập trung vào bán hàng online của Dienmay.com thì giá trị tên miền này theo tôi là không dưới 10 tỷ đồng.

Tên miền này hiện nay đã có trung bình hơn 100.000 người tìm kiếm/ngày. Nếu nhân lượng khách hàng trên cho 1 năm thì trung bình một năm có 36 triệu khách hàng biết tới www.dienmay.com. 10 tỷ đồng để có lượng khách hàng trên trong một năm là một chi phí đầu tư rất thấp và hiệu quả nên giá trị của tên miền này như vậy cũng là hợp lý."

OTHER NEWS

Chỉ trong vòng 10 tháng của năm 2014, đã có hơn 9.000 văn bản pháp luật có dấu hiệu vi hiến, trái luật được các bộ ngành, cơ quan địa phương kiểm tra phát hiện.

Read more

Câu hỏi mới : Em năm nay sắp 35 tuổi ,1 vợ 2 con ,có bằng Th.S quản trị kinh doanh của Austalia,có 8 năm làm thuê cho doanh nghiệp FDI, và theo học Lớp CEO của Thầy cách đây 6 năm và hiện theo học Online Training của 4C ADVIOSRS ,và thường nghe Thầy […]

Read more