TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Cổ đông lớn nhất của VietJetAir là tập đoàn tư nhân Sovico Holdings. Chủ nhân của Tập đoàn này là vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thanh Hùng và Nguyễn Thị Phương Thảo.

2-Hiện nay bà Thảo đã và đang tham gia quản trị nhiều công ty lớn khác tại Việt Nam và nước ngoài như Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Phú Gia, Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng HDBank, Chủ tịch Công ty Địa Ốc Phú Long, Tổng giám đốc VietJetAir... Bà Thảo tham gia HĐQT HDBank từ năm 2008. Trước đó, bà đã có thời gian tham gia sáng lập và quản trị tại Ngân hàng VIB Bank và Techcombank.

OTHER NEWS

Nền tảng ra quyết định của MSCI dựa trên sự đóng góp của nhà đầu tư nước ngoài tham gia tại thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam. Không có đóng góp đó thì sẽ không có quyết định nào được đưa ra. Ngoài ra, việc tạo ra một “sân chơi” công bằng cho nhà […]

Read more

VNM là cổ phiếu được khối ngoại săn đón manh nhất tuần qua ới 102,54 tỷ đồng. Xếp tiếp theo trong top mua ròng lần lượt là PVD (55,09 tỷ đồng), NT2 (38,48 tỷ đồng), DHC (23,54 tỷ đồng), MSN (22,26 tỷ đồng).

Read more