TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CẦU CHÚA SẼ PHÙ HỘ ĐỨA CON GÁI 3 TUỔI TỘI NGHIỆP CỦA “THẰNG BỐ” CHÉM BÃO NGUYEN HONG KHANH NÀY! A DI ĐÀ PHẬT!

FYI: TÔI HOÀN TOÀN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ NỘI DUNG BÀI NÀY VÌ THẤY NÓ TRÊN WEB CỦA THỦ TƯỚNG, NÊN MỚI CẢ GAN POST CHO ACE COI!

1-Quyết định nới room chứng khoán đã và đang là động lực thúc đẩy thị trường chứng khoán Việt Nam. Những nhà đầu tư nhỏ lẻ trong nước hiện tin vào mục tiêu thu hút vốn đầu tư của một trong những thị trường cận biên nóng nhất thế giới.

Theo tờ The Wall Street Journal, chính phủ Việt Nam vốn kiểm soát chặt dòng vốn đầu tư nước ngoài trong thị trường chứng khoán. Song sửa đổi chưa có tiền lệ, có hiệu lực từ tháng 9 sắp tới, đã và đang dấy lên cơn sốt trong giới đầu tư nhỏ lẻ địa phương sau một thời gian dài chờ đợi.

2-Nguyen Hong Khanh, 39 tuổi, nhân viên văn phòng ở TP.HCM, cho hay thay đổi trên khiến thị trường chứng khoán tăng và anh có thể lãi ròng đến 2/3 lương cả năm của mình, nếu anh quyết định bán cổ phiếu ngay hôm nay.

Song Khanh cho hay sẽ tiếp tục mua vào đến khi 80% thu nhập của anh đến từ thị trường chứng khoán. Anh đang sở hữu số cổ phiếu trị giá một tỉ đồng, tương đương 46.000 USD và dự định dùng tiền này đóng học phí mầm non cho con gái 3 tuổi.

3-Những nhà đầu tư nhỏ lẻ như Khanh đang nắm giữ khoảng 90% khối lượng giao dịch trên thị trường chứng khoán. Rất nhiều trong số đó đang tích cực mua vào, cho rằng các nhà đầu tư ngoại và các quỹ đầu tư sắp tới sẽ đổ xô vào thị trường, tìm một miếng bánh tại một trong những thị trường cận biên nóng nhất thế giới.

KL: Nguyen Hong Khanh cho biết: “Đây mới chỉ là khởi điểm của thị trường chứng khoán Việt Nam. Tôi sẽ khuyên bạn bè và người thân dồn tiền vào thị trường lúc này. Đây là một kênh đầu tư tốt”.

OTHER NEWS

Read more

PS: BRAVO HẢI LÝ: ĐÁNG MẶT DÂN MGIMO! Ý kiến của các cổ đông tiếp theo phân tán trong nhiều câu hỏi khác, nhưng tựu trung lại vẫn là nợ xấu và tỷ lệ hoán đổi.

Read more