TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Thị trường chứng khoán đang phát triển với nhiều triển vọng tích cực, tươi sáng hơn, giúp các doanh nghiệp tận dụng thời cơ, phát hành thêm cổ phiếu. Các kịch bản mà đã phân tích trong kỹ nghệ "in"cổ phiếu là thổi phồng qui mô lớn, lợi nhuận cao ngất ngưởng, rồi thuê đội lái đánh lên là những bài học kinh điển trên thị trường.

 

2-Sắp tới, khi Nghị định 60 có hiệu lực (từ 01/09/2015) đủ khả năng siết lại việc phát hành, tăng vốn ồ ạt thì nhiều doanh nghiệp vẫn đang chạy đua tăng vốn trước giờ G.

 

3-Các nhà đầu tư chứng khoán trên thị trường đã và đang học được những "trò chơi" phát hành tăng vốn được xem là thành công và kinh điển trên sàn với sự trình diễn của các cặp là FIT, TSC, KLF, HAI…

 

4-Các doanh nghiệp này đã liên tục phát hành tăng vốn từ những kịch bản giống nhau là lợi nhuận đột biến nhưng chẳng biết từ đâu ra. Các dự án "tầm cỡ", cổ tức cao, tạo thành dòng xoáy liên tục trên thị trường.


OTHER NEWS

Các chỉ số và giá cổ phiếu vẫn rất tốt chiều nay, nhưng giao dịch trầm lắng một cách đáng ngạc nhiên. Sau vài phút bùng nổ ngắn ngủi đầu phiên chiều, VN-Index bắt đầu lình xình đi ngang và rất ít biến động như thể các cổ phiếu đã tăng kịch điểm. Đợt tăng […]

Read more

CTCP CK NH Nông nghiệp & PT Nông thôn Việt Nam (HOSE: AGR) vừa công bố BCTC quý 1/2016 với con số lỗ gần 112 tỷ đồng, ghi nhận quý thứ 3 liên tiếp thua lỗ.

Read more