TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Việc NHNN nới rộng biên độ tỷ giá, giá đô la Mỹ tăng cao, chắc chắn doanh nghiệp nào cũng muốn giữ đô la Mỹ, vì giữ được càng lâu, doanh nghiệp càng có lợi trong tình hình giá đô la Mỹ có xu hướng tiếp tục tăng.

2-Tuy nhiên, theo ông Ân, vấn đề là doanh nghiệp có đủ năng lực để giữ đô la Mỹ được lâu hay không vì có những khoản phải chi như trả lương cho công nhân, trả tiền cho nhà cung cấp nguyên phụ liệu.

3-Việc tiền đồng tiếp tục mất giá sẽ đem lại lợi ích cho nhà xuất khẩu của Việt Nam, nhưng ông Ân cho biết ông lo ngại với tình hình đồng đô la Mỹ tiếp tục tăng giá và các đồng tiền khác tiếp tục mất giá so với đô la Mỹ sẽ gây hại cho doanh nghiệp xuất khẩu:Bởi vì, khi ấy, những nhà mua hàng ở những nước như Nhật Bản, châu Âu,…sẽ giảm bớt lượng đặt hàng, vì lo sợ càng mua càng lỗ. Theo đó, trong thời gian tới, có khả năng khách hàng sẽ giảm đơn hàng cũng như sản lượng đặt hàng.

OTHER NEWS

1-Yếu tố quan trọng nhất là giá thành con tôm của các nước xuất khẩu khác rẻ hơn VN rất nhiều. + Giá tôm thành phẩm của VN là 80.000 đồng/kg, trong khi tôm Ấn Độ chỉ 50.000 đồng/kg, khiến tôm Ấn Độ vào thị trường Mỹ rẻ hơn tôm VN từ 2 – 3 […]

Read more

BA TÀU CÓ CÂU :TAM NGU BẤT THÀNH HIỀN ! DIỄN NÔM: 3 THẰNG THỢ CÀY NEVER THÀNH GIA CÁT LƯỢNG! PS: RÙA VIỆT NAM NHẤT ĐỊNH SẼ THẮNG THỎ HÀN QUỐC (THẬM CHÍ CẢ ITALIA!) VÀO NĂM 2035 NẾU THỎ HQ CŨNG ….NGU NHƯ CON THỎ MÀ FPT/FOX NÊU RA “LÀM GƯƠNG” TRONG BÀI […]

Read more