TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: BÊN CHINA CŨNG ĐANG TÌM CHO RA 1 G.SOROS (J.MA CHẲNG HẠN! HIHI…)

Đợt giảm giá mạnh nhất đồng Ringgit của Malaysia kể từ năm 1998 làm nhiều người nhớ lại “cuộc đấu” giữa Thủ tướng nước này khi đó Mahathir Mohamad và tỷ phú đầu cơ George Soros.

Trong cuộc khủng hoảng 1998, Thủ tướng Mahathir đã cáo buộc giới đầu tư nước ngoài, trong đó có nhà đầu cơ nổi tiếng Soros, thực hiện cuộc tấn công tiền tệ khiến tỷ giá đồng Ringgit rớt thảm.

“Đợt giảm giá hiện nay của đồng Ringgit làm sống lại những hồi ức về cuộc tấn công của các quỹ đầu cơ vào đồng tiền này trong cuộc khủng hoảng 1997-1998”, nhà kinh tế học Chua Hak Bin thuộc Bank of America Merrill Lynch ở Singapore phát biểu.

OTHER NEWS

ANTT.VN – “Tỷ giá chính là yếu huyệt cạnh tranh của mỗi nền kinh tế. Nhìn trên bình diện hội nhập và thương mại quốc tế, rất ít nước muốn có đồng tiền mạnh. Các quốc gia muốn cạnh tranh, muốn cải thiện kinh tế chỉ muốn một đồng tiền yếu. Đồng tiền càng yếu […]

Read more

FYI:http://www.thesaigontimes.vn/154921/Thi-gia-co-phieu-dang-thiet-lap-mat-bang-moi.html 1-Sắp đón thêm 12 doanh nghiệp lớn lên sàn: Trong thời gian ngắn tới, TTCK sẽ có 12 doanh nghiệp nhà nước (DNNN) cổ phần hóa lên niêm yết như: Petrolimex, PV Oil, Habeco, Vietnam Airlines… Với dữ liệu về giá giao dịch trên thị trường OTC hiện nay, tổng giá trị vốn hóa […]

Read more