TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Cùng với điểm đen đầy bí ẩn về hoạt động kinh doanh năm 2011, để sau đó bất ngờ xuất hiện khoản lỗ hàng ngàn tỷ đồng, TPBank “đổi chủ” và lột xác toàn bộ với bộ nhận diện thương hiệu mới nhưng còn các hệ lụy liệu đã giải quyết xong hết hay chưa?

2-Tuy nhiên, cái khó của TPBank chưa hết với khoản dự phòng rủi ro dồn phần lớn qua tài sản có khác và vẫn cao ngất ngưởng từ năm 2012 đến nay nhưng không có thuyết minh chi tiết nào về khoản này. Theo đó, tài sản có khác của TPBank đến giữa năm 2015 gần 1,550 tỷ nhưng dự phòng “ngốn” đến 886 tỷ đồng.

KL: TPBank đã đi một chặng đường dài tự tái cơ cấu, những con số lợi nhuận đã được đưa ra nhưng còn nhiều vấn đề khác vẫn trong vòng bí mật, Ngân hàng đã, đang và sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào?

OTHER NEWS

ANTT.VN – “Tỷ giá chính là yếu huyệt cạnh tranh của mỗi nền kinh tế. Nhìn trên bình diện hội nhập và thương mại quốc tế, rất ít nước muốn có đồng tiền mạnh. Các quốc gia muốn cạnh tranh, muốn cải thiện kinh tế chỉ muốn một đồng tiền yếu. Đồng tiền càng yếu […]

Read more
Read more