TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Paolo Woods, phóng viên ảnh kỳ cựu cộng tác với nhiều tờ báo có tiếng như Time, Newsweek và Le Monde, đã có bộ ảnh tư liệu nổi tiếng phản ảnh sự bùng nổ đáng kinh ngạc của cộng đồng người Trung Quốc tại châu Phi vào năm 2008. Dựa trên các bức ảnh đó, Woods đã cùng với hai nhà báo khác xuất bản cuốn sách ảnh có tên là Hành trình Trung Hoa: Con đường bành trướng của Bắc Kinh tại châu Phi. Woods cũng kể lại khi ông dự hội nghị thượng đỉnh Phi - Trung vào tháng 11-2006, lúc Bắc Kinh công bố số tiền khổng lồ mà họ sẽ đầu tư vào châu Phi, một đại biểu châu Phi ngồi cạnh ông đã thì thầm “Ngay lúc này, chúng tôi cần các lãnh đạo của mình phải thật sáng suốt”.

OTHER NEWS

“Vốn FDI bản thân là quá tốt. Giá như nền kinh tế Việt Nam giống như nước khác thì FDI tăng không quá đáng sợ. Nhưng trong hoàn cảnh cơ sở hạ tầng Việt Nam vẫn còn thấp, công nghiệp hỗ trợ không phát triển, tỷ lệ nội địa hoá thấp… FDI tăng có tác […]

Read more

MR.DOOM SAYS: QUẺ BÓI CỦA TÔI CÁCH ĐÂY MẤY NĂM VỀ TƯƠNG LAI ĐEN TỐI CỦA KHỐI BRICS (BRAZIL + NGA + ẤN + TRUNG +NAM PHI ) NGÀY CÀNG LINH NGHIỆM!

Read more