TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:NGÀY CÀNG LỘ DẦN AI CHỐNG LƯNG CHO FLC?!

(SAO LẠI NHẮC ĐẾN MPI CỦA BÁC VINH ĐẾN 3 LẦN VẬY??HEHE….)

Sau gần 2 tuần gửi giấy giới thiệu, câu hỏi, đặt lịch làm việc và sau nhiều lần tìm đến UBND tỉnh nhưng không gặp, chiều 24.3 PV Báo NTNN/Dân Việt đã gặp được ông Nguyễn Văn Trì - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, ông Trì đã từ chối, với lý do: “Bận tiếp khách Bộ KHĐT…”.

PV gặp ông Trì, sau khi đặt câu hỏi liên quan đến vụ “FLC Vĩnh Thịnh Resort thâu tóm đất nông nghiệp” mà Báo NTNN/Dân Việt đã phản ánh từ ngày 22 đến 24.3 và những câu hỏi PV đã gửi đặt lịch trước đó, ông Trì đã từ chối.

“Việc này tôi đã giao cho ông Bùi Minh Hồng (Chánh văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc) trả lời, các anh xuống hỏi anh Hồng. Tôi bận phải đi tiếp khách các anh ở Bộ KHĐT lên” - ông Trì nói.

 

Chúng tôi cho biết đã gặp anh Hồng, nhưng anh không cung cấp được những thông tin theo những câu hỏi đã hỏi và trong 4 câu hỏi này có 2 câu hỏi liên quan trực tiếp đến cá nhân ông Trì, nên ông Hồng không thể trả lời thay được và đề nghị ông Trì trả lời, nhưng ông Trì vẫn một mực từ chối.

“Tôi xin anh bớt chút thời gian tiếp khách, cho chúng tôi xin anh vài phút làm việc với báo, để báo có những thông tin chính xác nhất từ lãnh đạo tỉnh, để thông tin đến bạn đọc”, chúng tôi tha thiết đề nghị. Tuy nhiên, ông Trì vẫn một mực từ chối, vẫn với lý do: “Bận tiếp khách Bộ KHĐT”(!?).

Chúng tôi tiếp tục hỏi, vì sao dự án giai đoạn 2 của FLC Vĩnh Thịnh Resort chưa có quy hoạch, chưa có thu hồi, chưa đền bù đất… nhưng vẫn tiến hành khởi công, ông Trì không trả lời và tiếp tục “đá quả bóng” xuống ông Hồng.

Chúng tôi tiếp tục hỏi, có phải ông đã ký vào giấy mời “Lễ khai trương và khởi công giai đoạn 2 FLC Vĩnh Thịnh Resort”, ngày 6.3.2016 không? Và, ông Trì thừa nhận là ông đã ký vào giấy mời đó.

 

OTHER NEWS

Đại hội đồng cổ đông cuối tháng 3/2016 vừa thông qua kế hoạch chi trả cổ tức năm 2015 với tỷ lệ 30% vào quý II nhưng chỉ 20 ngày sau, HĐQT đã ra quyết định lùi thời hạn chi trả dự kiến về quý III/2016.

Read more
Read more