TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: “CHƠI CHỨNG” MÀ TƯ DUY BẰNG TRÁI TIM THÌ…..HUHU….!

VN-Index lao dốc sang phiên thứ 4 liên tục sau khi mất thêm 0,61%, xuống 611,03 điểm.

 Thị trường như bị dội gáo nước lạnh trong ngày hôm nay, khi tưởng như phải bùng nổ với sự kiện chính trị lớn như nhiều người mong đợi. Đáng tiếc là ngoài số ít cổ phiếu đầu cơ vẫn được đẩy lên, đa số cổ phiếu khác tăng nhẹ, các blue-chips thì đuối và đặc biệt những trụ quan trọng nhất chẳng làm ăn được gì!

Cổ phiếu dầu khí chịu hạn nặng trong phiên hôm nay với việc giá dầu tụt dốc hơn 1,3% ngay trước khi thị trường đóng cửa. Giá dầu rớt sâu khiến các trụ dầu khí ở hai sàn bị ảnh hưởng: GAS giảm 1,74%, PVD giảm 3,75%, PVS giảm 1,67%, PVC giảm 2,84%.

Phần lớn các cổ phiếu dầu khí đang ở mức giá khá cao do tăng theo giá dầu suốt thời gian qua. Điều này dường như tạo hiệu ứng ngược khi áp lực chốt lời càng dễ bung ra khi giá thay đổi mạnh.

Ảnh hưởng của các mã dầu khí chưa phải là duy nhất, cổ phiếu ngân hàng mới thực sự là nhóm đưa chỉ số lùi sâu như vậy. Các mã ngân hàng cũng tăng khá tốt kể từ đầu tháng 5 và áp lực lợi nhuận cũng đang tạo bất lợi lớn.

OTHER NEWS

 Sức mua yếu, nhà đầu tư nước ngoài kém tích cực tham gia giao dịch khiến phiên giao dịch cuối tuần trầm lắng

Read more

Warren Buffett cautioned students to avoid borrowed money during a question-and-answer session at Notre Dame in 1991. He used Donald Trump’s troubled casino investments to explain the life lesson. “I’ve seen more people fail because of liquor and leverage – leverage being borrowed money. Donald Trump failed because of leverage. He simply got infatuated with […]

Read more