TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TIN VÀO CHINA? CHƯA ĐỌC BÁO CÁO CHÍNH THỨC CỦA CHINA VỀ GDP QUÝ II/2015 SÁNG NÀY? HÔM NAY TTCK MỸ NGHỈ LỄ NHÉ! (FYI: LÚC 11: 05 AM CASINO VN ĐANG ĐỎ RỰC CẢ 2 SÀN)

Sáng nay thị trường chứng khoán và tài chánh toàn cầu lại sống trong cảnh thấp thỏm, chờ đợi những phúc trình mới nhất về kinh tế sẽ được chính phủ Trung Quốc công bố trong vòng một vài giờ đồng hồ nữa.

Các bản phúc trình sẽ được công bố ở Bắc Kinh bao gồm mức trao đổi mậu dịch trong tháng Tám vừa qua, tỷ lệ lạm phát, tổng số hàng sản xuất trong tháng, vốn đầu tư và mức hàng bán lẻ cho dân chúng tiêu dùng.

Nhiều nhà quan sát thị trường cho rằng những con số được đưa ra trong các bản phúc trình sẽ anh hưởng đến sinh hoạt của thị trường chứng khoán của Trung Quốc, và đương nhiên cũng ảnh hưởng tới thị trường chứng khoán và tài chánh thế giới.

Cuối tuần trước Tổ Hợp Ngân hàng ANZ dự đoán trong quý 3 năm nay, GDP của Trung Quốc sẽ tụt xuống 6,4%, trước khi tăng lên 6,8% trong quý tư, tức vẫn thấp hơn chỉ tiêu 7% mà nhà nước Bắc Kinh đã đặt ra.

OTHER NEWS

PS:DILEMMA CỦA POKER XI: ĐỂ GIỮ GHẾ THÌ PHẢI GIỮ DNNN. MÀ GIỮ DNNN THÌ DNTN + FDI CHẾT !? https://asia.nikkei.com/Economy/China-s-GDP-growth-slows-to-28-year-low-in-2018 KL: LỖI HỆ THỐNG: TƯƠNG NHÂN,ẮT TƯƠNG QUẢ ! https://www.ft.com/content/56771148-1d1c-11e9-b126-46fc3ad87c65  

Read more

https://www.tindachieu.com/news/2015/11/my-co-the-danh-tan-ra-dcs-trung-quoc-ma-khong-mat-mot-vien-dan-mot-nguoi-linh.html 1. Công bố tài khoản nước ngoài của quan chức Trung Quốc và cho đóng băng.2. Công bố danh sách quan chức Trung Quốc có hộ chiếu Mỹ.3. Công bố danh sách người nhà các quan chức cấp cao Trung Quốc định cư tại Mỹ.4. Ra lệnh thanh tra biệt thự và tình nhân […]

Read more