TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NGHE QUEN QUEN!?

Như mọi lần, Bắc Kinh cũng nói rằng sự sụp đổ thị trường chứng khoán cực nhanh với mức độ thiệt hại nghiêm trọng đang xảy ra tại nước họ là do “thế lực thù địch nước ngoài”.

 Trong thực tế, vài năm gần đây, “thế lực thù địch nước ngoài” là cách giải thích duy nhất cho nhiều sự kiện chính trị-kinh tế bất ổn tại Trung Quốc.

Việc gieo vào xã hội tư tưởng “thế lực thù địch nước ngoài” được thực hiện một cách có tính toán. Bộ trưởng giáo dục Viên Quý Nhân từng nói “những giáo viên và sinh viên trẻ (Trung Quốc) là mục tiêu chính của việc thâm nhập bởi thế lực nước ngoài”.

 Viện khoa học xã hội Trung Quốc (CASS) cho biết, “thế lực thù địch nước ngoài” luôn “đánh phá điên cuồng” và “tìm mọi cách bôi nhọ Trung Quốc” và “hạ uy tín đảng”…

OTHER NEWS

MR.DOOM BÌNH: BÀI RẤT TRÚNG “THUYẾT” CỦA QUỶ CỐC TỬ VỀ “ĐỒNG MINH” = ĐỒNG ĐẠO + ĐỒNG THÙ + ĐỒNG TRỊ + ĐỒNG LỰC NHẤT LÀ KHI TRUMP COI ” AMERICA IS FIRST” VÀ “MỸ KHÔNG MUỐN LÀM WORLD POLICEMAN”,CÁC ĐỒNG MINH TRUYỀN THỐNG NHƯ NATO,EU,NHẬT,HÀN QUỐC,PHILIPIN,ÚC ,……ĐỀU DỄ BỊ TQ AND/OR NGA DỤ […]

Read more

1-Việt Nam đã chi tiêu vượt số thu được lên tới 112 ngàn tỷ (tương đương trên 5 tỷ USD) trong 8 tháng; 2-Trong số chi, VN chi trả nợ và viện trợ lên tới 100,5 nghìn tỷ đồng.

Read more