TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Mặt khác giá gạo trên thị trường thế giới hiện đang khá thấp, khiến cho giá gạo Việt Nam đã giảm xuống rất nhiều. Như gạo 5% tấm hiện chỉ còn 330 USD/tấn nhưng vẫn rất khó bán. Trong khi đó, từ đầu năm đến nay, lượng gạo mà Việt Nam đã XK mới chỉ gần 4 triệu tấn (tính đến hết tháng 8), tức là vẫn còn nhiều gạo trong kho của các doanh nghiệp.

2-Đến thời điểm này, XK gạo của Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi tình trạng rất khó khăn, ảm đạm. Các loại gạo XK chính như 5% tấm, 15% tấm, 25% tấm… đều khó bán. Chỉ có mặt hàng tấm là lại đang hút hàng.

OTHER NEWS

Giá ổi từ gần 10.000 đồng giảm xuống chỉ 300-500 đồng/kg khiến nông dân miền Tây điêu đứng. Nhiều nhà vườn bắt đầu đốn bỏ loại cây này. Sóc Trăng, Tiền Giang và Đồng Tháp là những địa phương có diện tích trồng ổi nhiều nhất miền Tây. Từ hơn một tháng nay, giá ổi […]

Read more

PS: 4C ĐÃ FORESEEN LÂU RỒI (CÓ LƯU POST TRÊN WEB)!HIHI… Chính phủ Thái Lan vừa thông báo kế hoạch giải phóng hoàn toàn khối lượng gạo hơn 13 triệu tấn hiện có trong các kho dự trữ quốc gia trong thời gian từ nay đến giữa năm 2017.

Read more