TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CHỈ LO ….TRẠNG BĂNG HÀ TRƯỚC KHI…..CHÚA CHẾT THÔI?!

Địa chính trị tại châu Á - Thái Bình Dương sẽ thế nào trong trường hợp Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) thất bại?
Từ góc nhìn của nhà bình luận Andy Morimoto trên tờ The Diplomat, tiến trình đàm phán TPP đang bế tắc. Trong tháng trước, dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng các bộ trưởng thương mại của 12 nước vẫn không thể kết thúc được các vòng đàm phán trong mùa hè như đã kỳ vọng trước đó.
Những nhà ủng hộ tự do thương mại lo ngại rằng kinh tế toàn cầu sẽ phải hứng chịu tổn thất nghiêm trọng nếu TPP “chết”. Tuy nhiên, thiệt hại không chỉ dừng lại ở đó. An ninh quốc gia của Mỹ và khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ chịu tác động không nhỏ nếu TPP thất bại.

OTHER NEWS

PS:THẦY CÁ VỚI CHÚ EM: NẾU SAU 5 NỮA (TỚI 2020) MÀ KHOẢNG CÁCH TỤT HẬU ( TÍNH BẰNG GNI/ĐẦU NGƯỜI NHÉ!) GIỮA VN VỚI HÀN QUỐC MÀ RÚT NGẮN ĐƯỢC THÌ THẦY HỨA SẼ BẺ BÚT,CẮT LƯỠI NHƯ NĂM 1996 THẦY ĐÃ LÀM :BỎ NGHỀ GIÁO VÀ KHÔNG BAO GIỜ VIẾT NỮA! 1-Mấy chục […]

Read more

https://www.theepochtimes.com/weve-had-20-years-of-poverty-video-that-upset-maduro-says-hes-worthless-president_2820165.html https://www.theepochtimes.com/speakers-at-biggest-conservative-gathering-warn-of-rise-of-socialism_2819612.html

Read more