TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NẾU Ô-TÔ HẾT XĂNG THÌ BƠM THÊM (QE). NHƯNG NẾU XE GẮN MÁY HẾT XĂNG THÌ CÓ BƠM THÊM NÓ VẪN CHỈ LÀ CÁI XE GẮN MÁY: VẤN ĐỀ LÀ Ở MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN!

Trung Quốc đang rơi vào suy thoái và giới lãnh đạo sẽ không hành động đủ nhanh để tránh nguy cơ kinh tế giảm tốc, Citigroup cho biết.

Willem Buiter, nhà kinh tế học hàng đầu của Citigroup, cho biết, điều duy nhất có thể ngăn chặn kinh tế Trung Quốc suy thoái là khởi động chương trình kích thích tài khóa hướng đến tiêu dùng với sự tài trợ của chính phủ và sự điều tiết của Ngân hàng trung ương (PBOC).

“Dù rằng nền kinh tế đang rất cần gói kích thích như vậy, song giới lãnh đạo Trung Quốc dường như chưa sẵn sàng cho điều này.Kinh tế Trung Quốc đang trên bờ vực suy thoái”, ông Buiter nhận định và cho biết thêm, tốc độ tăng trưởng kinh tế hiện tại của Trung Quốc chỉ 4,5% hoặc thấp hơn.


OTHER NEWS

https://motthegioi.vn/the-gioi-c-79/huawei-hoi-huong-cac-nhan-vien-nguoi-my-o-tham-quyen-114243.html

Read more

https://foreignpolicy.com/gt-essay/understanding-trumps-trade-war-china-trans-pacific-nato/ https://foreignpolicy.com/gt-essay/the-end-of-economics-fareed-zakaria/ https://www.thoughtco.com/economics-4133521

Read more