TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: BÁC PHÚC BÊN HASCON CÓ THÊM “CHUYỆN LẠ MỚI NHÉ”! HIHI…
 
Sau gần ba năm đưa sân bay Phú Quốc đi vào hoạt động, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã đề nghị sớm mở rộng sân bay này do lo ngại sân bay sẽ quá tải, lượng khách sẽ vượt công suất thiết kế vào năm 2017 thay vì năm 2020 như dự báo trước đây.
 
1-Như vậy, thử tính, vào năm ngoái có 366.000 lượt khách đến đảo bằng đường hàng không, cứ mỗi khách có hai lượt đi và về thì sẽ có 732.000 lượt qua cảng hàng không Phú Quốc.

2-Nếu tính mức tăng trưởng rất cao, mỗi năm lên đến 40% thì đến năm 2017 tổng số lượt qua lại sẽ vào khoảng 2 triệu, tức là không vượt công suất thiết kế 2,65 triệu lượt khách/năm.

3-Tuy nhiên, theo một quan chức du lịch của tỉnh và một số doanh nghiệp du lịch, dù lượng khách đến Phú Quốc đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, nhưng khó có thể giữ được mức tăng trưởng đều đặn 40%/năm trong một thời gian dài. Lượng khách du lịch phát triển đến một mức nào đó, khi có số lượng lớn thì mức tăng trưởng sẽ chậm lại.

OTHER NEWS

Read more

(VietStock) – Bộ trưởng Đinh La Thăng nói như vậy khi trao đổi với Pháp luật TP.HCM bên lề phiên họp thảo luận tại tổ Quốc hội về tình hình kinh tế- xã hội, thu chi ngân sách sáng ngày 21- 10.

Read more