TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:THẦY CÁ VỚI CHÚ EM: NẾU SAU 5 NỮA (TỚI 2020) MÀ KHOẢNG CÁCH TỤT HẬU ( TÍNH BẰNG GNI/ĐẦU NGƯỜI NHÉ!) GIỮA VN VỚI HÀN QUỐC MÀ RÚT NGẮN ĐƯỢC THÌ THẦY HỨA SẼ BẺ BÚT,CẮT LƯỠI NHƯ NĂM 1996 THẦY ĐÃ LÀM :BỎ NGHỀ GIÁO VÀ KHÔNG BAO GIỜ VIẾT NỮA!

1-Mấy chục năm, năng suất vẫn bò sát mặt đất;

 

 

2-Chấp nhận đi theo hay tư duy vượt trước?

 

3-Để không lãng phí cơ hội:

TS Trần Đình Thiên:

+VN mình hay an ủi nhau: nước đến chân mới nhảy, mà nhảy thì chắc là được. Nhưng vấn đề ở chỗ nhảy xong rồi cứ thích ở mãi chỗ ấy mà không biết là mình đang ở một cái vũng khác.

+Chứ ông không làm gì mà chỉ nằm “há miệng chờ sung” thì bao giờ nó đến được. Ví von hình ảnh thì giống như ông đứng trước cơ hội đi máy bay mà lại chuẩn bị điều kiện bằng cái xe đạp thì làm sao đi nổi máy bay?

+Tôi nghĩ 5 năm tới đây đặt ra thách thức buộc chúng ta vừa phải bình thường hoá, lành mạnh hoá đời sống kinh tế - xã hội và trên nền tảng ấy bắt đầu định hình một mô hình phát triển mới, nhập cuộc với thế giới trong một tư thế đàng hoàng. Không còn lựa chọn nào khác cả.

OTHER NEWS

Cứ 10 người thì chỉ có 2 người hài lòng với nền kinh tế hiện nay. Trong khi đó, có đến 81% người dân, cán bộ không hài lòng. Kết quả khảo sát “Cảm nhận của người dân về Nhà nước và thị trường VN” năm 2014 do Phòng Thương mại – công nghiệp VN (VCCI) và Ngân hàng Thế […]

Read more

PS: FOOL ME ONCE SHAME ON YOU.FOOL ME TWICE SHAME ON ME!

Read more