TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Việc không biết chính xác số nợ xấu, theo ông Thiên, còn xấu hơn cả nợ xấu, bởi không có số liệu đáng tin cậy thì không thể xây dựng chiến lược đúng để giải quyết vấn đề.

2-Vẫn xấu hơn cả nợ xấu, theo ông Thiên đó là quá nhiều doanh nghiệp - lực lượng chủ lực của tăng trưởng - đã “chết”. Hiện tượng số doanh nghiệp đóng cửa của quý một năm nay ngang bằng với số doanh nghiệp đăng ký mới được ông Thiên cho là sự kiện mang tính lịch sử. Bởi chênh lệch của hai số liệu này thường ở khoảng 10 nghìn, nghiêng về số doanh nghiệp mới.

3-Còn nhiều thứ khác, theo Viện trưởng Thiên là xấu hơn hoặc ít nhất cũng xấu bằng nợ xấu, trong đó có tồn kho bất động sản - một khái niệm mới.

OTHER NEWS

PS: CÂU TRẢ LỜI RẤT ĐƠN GIẢN: 2 CÁI ĐEM RA CHÀO BÁN THÌ LẠI ĐANG QUÁ DƯ THỪA:ĐẤT + NỢ DƯỚI CHUẨN ! Theo thông tin từ ông Bùi Quang Vinh, mặc dù hàng chục nghìn doanh nghiệp đã được cổ phần hóa, nhưng số vốn cổ phần hóa mới chỉ không quá 5% […]

Read more

http://bizlive.vn/the-gioi/chau-au-dong-thuan-bac-bo-viec-trung-quoc-co-kinh-te-thi-truong-1717777.html     Châu Âu đồng thuận bác bỏ việc Trung Quốc có kinh tế thị trường   1-Việc ký kết FTA Việt Nam-EU không đồng nghĩa với việc công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường. 2-Theo Phái đoàn EU, để được công nhận là nền kinh tế thị trường, các quốc […]

Read more