TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Chị Dương cho biết 1/7/2014 là sinh nhật thầy Cương, cũng là ngày gia đình biết tin ông có khối u trong gan. Mọi người trong nhà muốn sụp xuống nhưng ai cũng gắng mạnh mẽ. Chính lúc ấy, thầy Cương lại là người can đảm nhất. Ông truyền cho người thân nội lực và niềm tin. Từ đó, ngày nào chị Dương cũng về chùa Hàm Long ở Bắc Ninh tụng kinh cầu nguyện cho bố. Nhờ vậy, chị thấy an lòng hơn.

 

"Tôi không bao giờ khẳng định việc này khiến bố qua khỏi nhưng trong kinh dược sư có đoạn 'nếu những hữu tình, bệnh tuy nhẹ mà không thầy, không thuốc, không người trông nom, hay có gặp thầy, lại cho trái thuốc, thực chẳng đáng chết, mà phải chết uổng'. Tôi luôn tin, bố đã may mắn gặp được thầy được thuốc nên tới giờ, người vẫn được bình an", chị Dương viết.

 

2-Tuy nhiên mấy ngày qua, thầy Cương ốm, "mất lòng tin, không đi viện hay uống thuốc và bất hợp tác với cả nhà". Con gái ông vẫn lên chùa tụng kinh, xin cho bố không phải chịu đau đớn, khó chịu, và thầm phát nguyện "xuống tóc tạ ơn". 

"Hôm qua bố đã ngồi dậy chơi Facebook một lúc. Tôi vội về chùa. Như lời hứa dù Phật không đòi hỏi, tôi xin cụ cho hạ tóc tạ ơn Phật độ", chị Dương cho hay.

OTHER NEWS

PS:XỨ MINH HAY THIỆT:CÁI GÌ CŨNG “LÀM”: LÀM TÌNH,LÀM TIỀN,LÀM KINH TẾ,LÀM CHÍNH TRỊ,RỒI ĐẾN …GIÁO DỤC CŨNG ….LÀM LUÔN!?

Read more

PS: NGỘ NHẬN LÀ CHA ĐẺ CỦA DỐI TRÁ !

Read more