TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE


HQC Plaza (Công ty địa ốc Hoàng Quân là chủ đầu tư) là dự án đầu tiên được vay gói 30.000 tỷ đồng sau khi chuyển từ dự án thương mại sang dự án nhà ở xã hội (NƠXH) theo Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu.


Theo đó, Hoàng Quân được Ngân hàng (NH) Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay 540 tỷ đồng để triển khai dự án với lãi suất (LS) 5%/năm trong vòng 5 năm. Cho đến thời điểm này, BIDV đã giải ngân cho Hoàng Quân khoảng 380 tỷ đồng. Hiện, HQC Plaza đã bán được 1.350 trên tổng số 1.735 căn hộ, trong đó 870 khách hàng được BIDV giải ngân và chấp thuận giải ngân với tổng số tiền 95 tỷ đồng.

OTHER NEWS

PS: NOT ONLY IN HN! (Vef) – Tọa lạc tại những vị trí đất vàng, những tòa nhà cao tầng đang trong quá trình thi công phải bỏ dở. Thị trường BĐS ảm đạm khiến cho tương lai hoàn thành của những tòa nhà này càng mù mịt. 

Read more

Đầu năm 2017, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã xác định: “Toàn bộ tổ chức tín dụng (TCTD) yếu kém đã được nhận diện, ba ngân hàng 0 đồng, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Sacombank sẽ là trọng tâm xử lý của NHNN trong năm 2017”. Đến nay, phương án tái cơ cấu cho […]

Read more