TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: THAY VÌ ĐỌC MẤY THỨ BÁO LÁ…CHUỐI KIỂU NÀY ACE HÃY BAY RA ĐN VÀ CHẠY 1 VÒNG VÀO LĂNG CÔ + NON NƯỚC + BÀ NÀ HILLS + CÙ LAO CHÀM, ETC….SẼ ĐẾM MỎI TAY CÁC DỰ ÁN “TRÙM MỀN “! RỒI QUAN SÁT XEM TẠI CÁC TRUNG TÂM “ĂN CHƠI” CỦA ĐN CÓ BAO NHIÊU XE Ô-TÔ SANG THÌ SẼ BIẾT SỨC MUA THỰC LÀ CAO HAY THẤP! (FYI: DÂN THỦ ĐÔ “VĂN …THIẾN” NÊN RẤT THÍCH SHOW OFF, VẬY CHẲNG LẼ VÔ TỚI ĐN MÀ ĐI XE….ÔM, ĂN NHẬU QUÁN BỤI TRONG HẺM?? ẨN SỸ ĐẠI NGU NGỒI NHẬU TẠI QUÁN SEAFOOD KHÁ HOÀNH TRÁNG NGAY MẶT BIỂN, TỐI THỨ 7 MÀ CHỈ CÓ ONLY 1 BÀN! CHƯA ĐẾN 9PM ĐÃ BỊ “GỢI Ý” MỜI CHÚ ….VỀ VÌ QUÁN PHẢI …ĐÓNG CỬA? CÙ LAO CHÀM CHỦ NHẬT MỚI CHƯA ĐẾN 2PM ĐÃ BỊ MỜI….VỀ? HUHU….

 Hơn 1 năm qua, làn sóng người Hà Nội tham gia thị trường bất động sản Đà Nẵng không ngừng tăng, có những dự án tỉ lệ nhà đầu tư phía bắc chiếm đến hơn 50% lượng mua. Phải chăng “đội lái” này đang dần quay trở lại khu vực này và liệu hiện tượng bong bóng địa ốc có tiếp tục tái diễn hay không?

OTHER NEWS

-Nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo đúng tiến độ thì khách hàng có thể yêu cầu lấy lại số tiền gốc đã nộp, cộng với lãi suất tính theo thời điểm hiện tại từ ngân hàng. -Rõ ràng, đây sẽ là quy định thiết thực hướng đến […]

Read more
Read more