TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

DƯỚI ĐÂY TẠM “GÚT” LẠI 3 BÀI HỌC (CÒN BÀI HỌC VỀ TỶ GIÁ/VÀNG/GỬI NGÂN HÀNG THÌ KHỎI CẦN “PS” NỮA VÌ ACE ĐÃ TỰ NGHIỆM SINH!)

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/tien-cua-toi/trieu-phu-my-khuyen-muon-giau-thi-dung-mua-nha-3359327.html

 

Triệu phú Mỹ khuyên muốn giàu thì đừng mua nhà

Triệu phú Mỹ - Grant Cardone cho rằng trừ phi có cả núi tiền mặt trong ngân hàng. Còn nếu không, bạn chẳng việc gì phải mua một căn cả.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/tien-cua-toi/trieu-phu-australia-hay-lam-viec-cham-chi-va-tranh-xa-chung-khoan-3333070.html

 

 

 

Triệu phú Australia: 'Hãy làm việc chăm chỉ và tránh xa chứng khoán'

Nắm trong tay tài sản hơn một tỷ đôla Australia, song con đường làm giàu cũng như quan điểm của Con Makris là luôn tránh xa những "khoản tiền trên giấy" .

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/tien-cua-toi/giao-bao-cho-nguoi-giau-day-toi-cach-tro-thanh-trieu-phu-3353732.html?

Giao báo cho người giàu dạy tôi cách trở thành triệu phú

PS: TRONG CUỐN “SUỐI NGUỒN “ CỦA A.RAND CÓ “GỢI Ý” TƯƠNG TỰ: NHỜ ĂN CƯỚP (!?) CUỐN SÁCH VIẾT VỀ SPENCER CỦA MỘT BÀ NHÀ GIÀU MÀ …THÀNH TRIỆU PHÚ!

Nhờ những trải nghiệm với người giàu có, tôi đã học được một bài học quý giá giúp tôi, từ một cậu bé bán báo nghèo khó trở thành một triệu phú. 

 

 

OTHER NEWS

Read more

“Chia rẽ, cô lập và chỉ phục vụ cho sếp trực tiếp của mình là căn bệnh mãn tính của các trung tâm phân tích Trung Quốc”, Li Zhongshang, giáo sư của đại học Renmin nhận định, “Họ ít quan tâm tới chất lượng nghiên cứu bởi họ biết rất khó để tác động tới […]

Read more