TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 

PS: chỉ thanh toán 20% được nhận nhà vào ở ngay. 80% còn lại trả góp không lãi suất. Doanh nghiệp còn cam kết thuê lại căn hộ trong 2 năm với giá thuê 10-15 triệu đồng một tháng và miễn phí quản lý 12 tháng.

 

Thay vì huy động vốn theo tiến độ để lấy tiền xây dự án, một số chủ đầu tư chỉ thu 20-30% giá trị nhà, số tiền còn lại đến khi bàn giao sản phẩm hoàn thiện mới thanh toán. 


Địa ốc Phát Đạt vừa công bố chương trình bán hàng chiều lòng "thượng đế" nhất từ trước đến nay. Khách mua căn hộ tại đường Đào Trí (quận 7) chỉ thanh toán 20% được nhận nhà vào ở ngay. 80% còn lại trả góp không lãi suất. Doanh nghiệp còn cam kết thuê lại căn hộ trong 2 năm với giá thuê 10-15 triệu đồng một tháng và miễn phí quản lý 12 tháng

OTHER NEWS

PS:HÔM QUA TÔI CÓ CUỘC TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI VỀ “THUẬT NGỮ” :”HOUSE IN PAPER FOR SALE” NHƯNG HỌ KHÔNG HIỂU!HEHE…(CHẮC DO TIẾNG ANH CỦA TÔI YẾU QUÁ!)

Read more

PS: KHÔNG TĂNG GIÁ BÁN TRONG LÚC LẠM PHÁT KHÔNG GIẢM (THẬM CHÍ CÒN TĂNG DO GIÁ XĂNG DẦU TĂNG) THÌ CÓ TĂNG GIÁ MUA (LÃI TIỀN GỬI)?NẾU KHÔNG THÌ: 1- THANH KHOẢN? 2-BIÊN LỢI NHUẬN/NIM? http://enternews.vn/ngan-hang-qua-lac-quan-ve-ket-qua-kinh-doanh-nam-2019-148678.html https://cafeland.vn/phan-tich/nhnn-chan-dong-tien-do-vao-bat-dong-san-cao-cap-79375.html PS: VÌ Ế QUÁ ??(DO CUNG VƯỢT CẦU + SỨC MUA YẾU )

Read more