TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:RẤT ĐƠN GIẢN:CẤM TỤI KHÔNG TỬ TẾ LÀM QUAN!HEHE…

 

1-Đây quả là vấn đề không đơn giản, nhất là trong bối cảnh xã hội ta đang có những vấn đề. Đó sự lẫn lộn của những quan điểm sống, quan điểm kiếm tiền, quan điểm của "xã hội chủ nghĩa" và "tư bản chủ nghĩa"…

2-Chả biết thế nào là đúng, thế nào là sai và nhiều lúc, nhiều nơi, ở nhiều vụ việc, trắng - đen ; phải - trái đang lộn tùng phèo.

3- Cán bộ, đảng viên là người phải đi đầu, gương mẫu trong mọi việc, trong đạo đức, lối sống, thì lại đang là đối tượng bị chỉ trích bởi có những kẻ tha hóa biến chất, có những kẻ tham nhũng… Chính bọn này làm cho người dân thấy rằng, "việc gì phải… tử tế", khi mà những kẻ tham nhũng, thoái hóa, biến chất vẫn đang sống sờ sờ, vẫn đang ăn trên ngồi chốc và vô cảm với nỗi đau khổ của người dân.

KL: Cho nên, nếu cán bộ, đảng viên không tử tế thì đừng mong gì người dân tử tế. Bởi lẽ, cán bộ còn vô cảm với dân, thì "hà cớ gì" người dân phải "xúc động" và ra tay cứu giúp người khác.

OTHER NEWS

So với quý II/2015 thì quý III/2015 thu nhập bình quân của người lao động đã tăng, trong khi tỷ lệ thất nghiệp của những người trong độ tuổi lao động đã giảm. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp của nhóm người có trình độ cao đẳng và đại học trở lên vẫn có xu […]

Read more

PS:CHUẨN ! (VÌ CÒN LÀM ĐƯỢC GÌ NỮA MÀ….!”HEHE)

Read more