TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CHỈ CÓ 200 DN CÓ “NGUY CƠ” VỠ NỢ: DON’T CRY FOR AMERICA! TĂNG LÃI SUẤT ĐI MDE JANET (NHƯNG CHỈ TĂNG CÓ TÍNH “TƯỢNG TRƯNG “ THÔI, TẦM 0,25 % LÀ THE BEST!) VÌ CÓ MẤY CÁI LỢI DÀI HẠN: 1-ĐỐI NỘI/THUẦN TÚY KINH TẾ: GIẢM ĐÒN BẢY TÀI CHÍNH CỦA CÁC DN MỸ; ETC….; 2-ĐỐI NGOẠI : DẠY CHO CHINA & RUSSIA 1 BÀI HỌC VỀ SỨC MẠNH MỀM CỦA MÔ HÌNH CHÚ SAM! HIHI….)

1-Nợ doanh nghiệp tăng mạnh đã khiến sức khỏe nền kinh tế Mỹ tồi tệ hơn rất nhiều. Hệ số nợ trên doanh thu năm của các doanh nghiệp có xếp hạng đầu tư cao đã tăng lên 2,62 - cao nhất kể từ năm 2002, Bank of America cho biết. Ngay cả khi loại trừ các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi đà lao dốc của giá hàng hóa, đòn bẩy tài chính vẫn ở mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
2-Moody’s and S&P đều cho rằng, nhiều doanh nghiệp Mỹ sẽ sớm vỡ nợ trong những năm tới khi FED nâng lãi suất.

+Theo dự báo, tỷ lệ doanh nghiệp Mỹ có rủi ro tín dụng cao bị vỡ nợ sẽ chạm mức 2,9% cho đến tháng 6/2016, gần gấp đôi năm 2013.

+ Danh sách những doanh nghiệp bị xếp hạng từ B3 (mức xếp hạng đầu tư thấp nhất) trở xuống của Moody’s với triển vọng tiêu cực đã lần đầu tiên vượt 200 kể từ tháng 7/2010.

OTHER NEWS

Read more

PS:ĐÃ QUA APRIL 1ST RỒI MÀ??? Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Tổng thống Mỹ Barack Obama có khả năng sẽ tiết lộ với thế giới rằng người ngoài trái đất có tồn tại và từng tới Trái đất.

Read more