TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TUY “CHÉM GIÓ”,NHƯNG CÂU NÀY CỦA BÁC VŨ ĐÚNG NẾU VỀ NƯỚC CÁCH ĐÂY MƯƠI NĂM VÀ THUỘC HỆ COCC !LOW HANGING FRUITS ĐÃ HẾT RỒI !
trong số 13 nhà vô địch trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”  nhiều năm trước đi du học thì chỉ 1 người trở về nước công tác. Một thống kê khác cũng cho thấy 70% du học sinh Việt Nam muốn ở lại nước ngoài làm việc.
(Việt báo) - “Ở Úc, Mỹ, Nhật, người ta phải làm việc cật lực để có một cuộc sống bình thường. Để trở thành 1 triệu phú bên Mỹ không dễ. Nhưng ở Việt Nam, có thể thu nhập các bạn thấp, nhưng cơ hội vô cùng nhiều”. 

OTHER NEWS

1. Không tập thể dục; 2. Lo lắng những điều người khác nghĩ về mình; 3. Để bố mẹ quyết định cuộc đời mình; 4. Nợ thẻ tín dụng; 5. Kết hôn sớm; 6. Không đầu tư; 7. Không đi du lịch; 8. Không dám nói thích ai đó; 9. Không dám đặt câu hỏi; […]

Read more

 PS: TÔI BẮT ĐẦU …DỊ ỨNG VỚI MẤY BẢNG XẾP HẠNG “QUỐC TẾ” NÀY: GDP trên đầu người là 5.621 USD + tỷ lệ người thất nghiệp là 2,2%. MIỄN BÌNH LUẬN!? 1-Báo cáo mới về “vốn con người” cho thấy một thế giới – nơi mà “không ai bị tụt lại phía sau” vẫn […]

Read more