TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Có tới 85,808% thanh niên chưa qua đào tạo chuyên môn kỹ thuật:

PS: 1- TĂNG NSLĐ KIỂU GÌ ĐÂY? 2-LÀM SAO DN FDI “CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ”? 3-CẠNH TRANH VỚI LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI TRONG AEC THẾ NÀO ( DÙ CHỈ LÀ LÀM THUÊ ??) ? 4-THU HÚT FDI VÀO LĨNH VỰC “CÓ GIÁ TRỊ GIA TĂNG CAO “ BẰNG CÁCH NÀO?

1-Tỷ lệ thanh niên Việt Nam có trình độ học đại học, cao đẳng trở lên chỉ chiếm 4,3%;

2-Có khoảng 10,7% thanh niên chưa tốt nghiệp tiểu học.

3-Nhiều địa phương ở vùng miền núi phía Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ, nơi có điều kiện kinh tế khó khăn có trên 50% thanh niên lứa tuổi 16-19 ngừng học. 

4-Số thanh niên thất nghiệp trong độ tuổi từ 15-24 chiếm 50,3% trong tổng số người thất nghiệp của cả nước

5-Thất nghiệp ở khu vực thành thị cao hơn ở nông thôn, nữ giới cao hơn nam giới, chứng tỏ thanh niên là nhóm dễ tổn thương với biến động kinh tế, xã hội.

6-Báo cáo về thực trạng lao động việc làm – đào tạo cũng cho thấy:

 

+ Có tới 85,808% thanh niên chưa qua đào tạo chuyên môn kỹ thuật;

+ Chỉ có 4,282% có trình độ đại học trở lên.

OTHER NEWS

Xưa nay, để được nhận vào làm công chức, viên chức trong khu vực hành chính công, xã hội vẫn xếp là phải từ 1 trong 4 nguồn: Hậu duệ; Quan hệ; Tiền tệ; Trí tuệ. Nay, đã xác định được 50% là tiền tệ rồi. Nếu ước tính một cách khiêm tốn, hai nguồn […]

Read more

http://thanhnien.vn/toi-viet/cho-toi-cui-dau-xin-loi-em-597500.html Cho tôi cúi đầu xin lỗi em Hai chữ “thối nát” bật ra từ miệng của em như nhát búa giáng vào đầu chúng tôi, những người lớn, những người được gọi là trưởng thành trong xã hội.

Read more