TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:BÁO LÁ CHUỐI NÀY KHÔNG TRÍCH DẪN CỤ THỂ “CBRE” CHÍNH XÁC LÀ AI VÌ CEO ĐÃ HỨA VỚI TÔI LÀ KHÔNG CHÉM GIÓ NỮA (FYR: CHÚNG TA ĐÃ CÓ NGHỊ QUYẾT SỐ 18 CỦA CHÍNH PHỦ CẤM ĐƯA TIN  KIỂU “HIỂU CHẾT LIỀN” NÀY ( THUẬT NGỮ CỰC KỲ ĐẠI….TIỆN,MUỐN SUY DIỄN SAO CŨNG ĐƯỢC!) :Trích Nghị quyết Số 18/NQ-CP ngày 06/04/2010:

6. Đẩy mạnh công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong xã hội

a) Bộ Thông tin và Truyền thông chủ động phối hợp với các Bộ, cơ quan, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan thông tin, truyền thông, báo chí đẩy mạnh công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền, đưa thông tin đầy đủ, kịp thời về các chủ trương, chính sách, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính, tiền tệ và giá cả, định hướng để nhân dân hiểu, nhận thức đúng vai trò, ý nghĩa của Nghị quyết này; nghiêm cấm việc đưa thông tin sai lệch, thiếu chính xác gây bất ổn thị trường, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân. Phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp kịp thời xử lý nghiêm các trường hợp đưa tin sai sự thật, thiếu chính xác, phao tin đồn nhảm, đưa tin thất thiệt.  


1-Sau nhiều năm trầm lắng, căn hộ cao cấp và hạng sang ở Hà Nội đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2015 với sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về tỷ lệ giao dịch và giá bán.

+ Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường bất động sảnHà Nội nhìn chung trong năm 2015 có diễn biến khá lạc quan khi niềm tin thị trường đã khởi sắc trở lại. 

+ Thống kê cho thấy, đã có tới 28.300 căn hộ được chào bán trong năm 2015, tăng 70% so với năm 2014.

+ Niềm tin của thị trường đã hồi phục đáng kể nên tỷ lệ hấp thụ căn hộ chào bán cũng tăng cao, ước tính đã có khoảng 21.100 căn hộ được giao dịch thành công trong năm.

+ Xét về giá bán căn hộ, giá mở bán các dự án mới tăng khoảng 3-5% so với các năm 2014, một số dự án cao cấp còn có mức tăng giá tới 5-7%..

+ Giá thứ cấp toàn thị trường nhìn chung ổn định trong năm 2015, ghi nhận mức tăng nhẹ 0,3% theo quý và 1,1% theo năm. 

2-Điểm đáng chú ý trong năm 2015 chính là sự hồi phục mạnh mẽ của phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang

+ Căn hộ cao cấp chiếm tỷ trọng 28% trong tổng số căn chào bán mới, cao hơn so với mức 21% trong năm 2011 (năm đỉnh điểm của tỷ lệ mở bán căn hộ tại thị trường Hà Nội).

+Tỷ lệ giao dịch đểu tăng mạnh sau mỗi quý và đạt tỷ lệ khoảng 32% tổng lượng giao dịch tại thời điểm cuối năm 2015.

+ Trong khi đó, tỷ lệ giao dịch căn hộ cao cấp các năm trước thường chỉ thấp hơn 20%.

OTHER NEWS

PS: VÌ THẾ CHO NÊN KHÔNG BỐ NÀO DÁM …”THẢ CON THÚ DỮ NỢ XẤU”!?HEHE…  Song, thực tế cho thấy, khi bắt tay vào xử lý các tài sản đảm bảo mới lộ ra vấn đề rất lớn: giá trị thực của tài sản đảm bảo.

Read more

Giá chào bán đất nền các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân và huyện Bình Chánh, thuộc vùng ven TP HCM đã tăng trung bình 20-40% so với năm trước nhưng chưa phản ánh đúng nhu cầu thị trường, theo CBRE Việt Nam.

Read more