TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Sản phẩm chủ yếu được các đơn vị này chào bán :

+Thường ở phân khúc biệt thự bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng;

 

+ Các dự án này ở Hội An, Vũng Tàu... nhưng thường nằm ở những địa bàn chưa có hạ tầng và tiện ích đầy đủ, chủ đầu tư cũng rất ít tiếng tăm.

+ Tuy nhiên, với giá bán rất thấp (chỉ bằng khoảng 40-50% giá những dự án quanh khu vực);

+ Lợi nhuận cam kết được quảng cáo có khi gấp đôi lãi ngân hàng(trên 14% mỗi năm), cùng với đó là các chuyến nghỉ dưỡng tại các dự án sau khi công trình hoàn tất.

 

+ Bên cạnh đó, nếu giới thiệu được khách mua, môi giới sẽ được chiết khấu 7% giá trị sản phẩm;

2-Theo tìm hiểu của VnExpress, tại Hà Nội, hiện có rất nhiều đơn vị đã triển khai phương thức bán hàng đa cấp trong bất động sản.

+ Cách thức chung để tìm kiếm khách hàng của các đơn vị là thông qua việc tổ chức các khóa đào tạo, buổi chia sẻ về phương thức tư duy cũng như cách bán hàng bất động sản, tình hình thị trường, cơ hội đầu tư trong lĩnh vực này... + Tại buổi học, các diễn giả thường là lãnh đạo chính các sàn bất động sản,các chuyên giá “có tiếng “,thậm chí cả các cựu quan chức Nhà nước,các diva,….. dựa vào khả năng trình bày để thuyết phục các học viên tham gia đầu tư những sản phẩm do đơn vị này đứng ra phân phối.

+ Phần giới thiệu về dự án chỉ gói gọn trong những thông tin, hình ảnh, video do chính diễn giả cung cấp. 

OTHER NEWS

VnEconomy dẫn thông tin từ Chính phủ cho biết, đến cuối tháng 8/2015, nợ xấu chiếm 3,2% tổng dư nợ. Tính theo tỷ lệ nợ xấu này và tăng trưởng tín dụng tới cuối tháng 8/2015 là 10,23%, con số tuyệt đối nợ xấu tính tới cuối tháng 8/2015 là 140.056 tỷ đồng.

Read more

PS: “BẠN SONG CA “ CỦA GSTSKH ĐHV: http://cafef.vn/bat-dong-san/cu-do-tien-dau-tu-vao-bds-di-thi-truong-nam-2016-se-tot-hon-2015-20151203162529521.chn “Cứ đổ tiền đầu tư vào BĐS đi, thị trường năm 2016 sẽ tốt hơn 2015”

Read more