TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Để chuẩn bị triển khai dịch vụ tư vấn HR/headhunter theo Giấy phép mới được cấp, BEST HR SOLUTION cùng 4C ADVISORS đã gửi questionnaire cho 50 doanh nghiệp FDI đã hoạt động tại Việt Nam từ 10 năm trở lên và tham khảo nhận xét của họ về những nhược điểm của người lao động Việt Nam ,và dưới đây là comments của họ để ACE tham khảo:

1-Thứ nhất, lười nên làm qua loa, cho xong, và không muốn bỏ công sức.

2-Thứ hai, sự ẩu tả và dễ dãi trong làm việc ( Làm cho nhanh, không cần biết việc làm có tốt không, chất lượng công việc thế nào. Hoặc biết chất lượng xấu nhưng vẫn mặc kệ).

3-Thứ ba, nó cho thấy tầm nhìn rất ngắn hạn của con người;

4-Một đặc tính nữa là sự nông cạn ( Làm nhưng không suy nghĩ, phân tích nhiều về việc làm. Hoặc thấy người khác làm thì làm theo mà không suy nghĩ, không cần biết việc làm đó đúng hay sai, tốt).

5-Tạm bợ là đặc tính thứ năm (Cũng như trên, làm hời hợt, không quan tâm đến chất lượng, không quan tâm đến kết quả lâu dài).

6-Thứ sáu, ỷ lại, đẩy việc cho người khác;

7-Đặc tính kế tiếp là vô trách nhiệm (với những người chung quanh, với cảnh quan, và với môi trường.

8- Đặc điểm thứ chí là tính vô kỷ luật (Làm ẩu tả, không kỷ luật trong công việc, không kỷ luật với bản thân. Không quan tâm đến tác hại của công việc đối với mọi người, môi trường).

9-Điều cuối cùng là sự không công bằng và gian manh vặt. 

OTHER NEWS

PS: “G.SOROS VN” CŨNG KHÔNG BAO GIỜ MUA CỔ PHIẾU QUỸ !HEHE…. Tỷ phú Warren Buffett vẫn không ngừng chỉ trích việc các nhà quản lý quỹ đầu cơ đang phung phí tiền bạc của khách hàng.

Read more

Khoảng cách chênh lệch (tính theo số tuyệt đối) về NSLĐ giữa Việt Nam và các nước nói trên nhìn chung đều tăng qua từng năm trong thời kỳ 1980-2016. Cụ thể, nếu chênh lệch về NSLĐ giữa Việt Nam và Thái Lan năm 1980 là 5.988 USD thì đến năm 2016, con số này […]

Read more