TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Ngày 1/9, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam đã gứi công văn số 68/HH-VP tới Thủ tướng Chính phủ kiến nghị khẩn về một số điều Luật giáo dục nghề nghiệp.

Trong công văn gửi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng,  Hiệp hội đã nêu 5 bất hợp lí ở Luật Giáo dục Nghề nghiệp do không kế thừa thực tiễn, không đảm bảo hội nhập quốc tế và làm biến dạng hệ thống giáo dục. 
Mới đây, Hiệp hội nhận được Công văn số 3876/LĐTBXH-TCDN của Bộ Lao động Thương binh và xã hội gửi Thủ tướng Chính phủ giải trình về các kiến nghị của Hiệp hội do Văn phòng Chính phủ chuyển cho.

OTHER NEWS

(Chungta) Một số nhà nghiên cứu cho rằng, nội dung “Bốn trụ cột” là: “Học để biết; Học để làm; Học để tồn tại; và Học để chung sống” trong bản báo cáo nổi tiếng của Jacques Delors năm 1996 chính là nội dung triết lý giáo dục của UNESCO. Nhưng có nhiều đồng nghiệp […]

Read more

PS:ANH RẤT GIỎI LÁI TÀU VŨ TRỤ, NHƯNG CHẠY XE GẮN MÁY THÌ VẪN CỨ…THUA TỤI “LOCAN”!? (Infonet.vn) – Cùng với những lùm xùm gian lận trong thi tuyển công chức tại Bộ Công Thương, một thực tế rất đáng phải suy ngẫm khác là ngay cả đến tiến sĩ học ở châu Âu về […]

Read more