TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Trước những đợt giảm giá mạnh, các TTCK thường chứng kiến một đợt tăng rất nóng, lên mức cao kỷ lục. Chỉ số tổng hợp của sàn Thượng Hải hồi giữa tháng 6/2015 cũng đã lên trên ngưỡng 6.000 điểm, mức cao lịch sử. Và dường như sự kỳ vọng của thị trường đã vượt quá rất nhiều so nội lực và tăng trưởng của nền kinh tế.

Và thêm một điều cảnh báo từ các nỗ lực giải cứu thị trường theo đặc thù Trung Quốc từ việc bơm tiền thêm vào TTCK, nới lỏng các điều kiện cho vay mua chứng khoán, ký quỹ… Điều đó có nghĩa vết nứt của quả bóng chỉ được vá và bơm căng phồng trở lại. Và tất nhiên điều đó không thể bền vững.

Có thể thấy, cú xì hơi của TTCK Trung Quốc trong vài tuần gần đây có biểu hiện và diễn biến ban đầu khá giống với nhiều quả bóng chứng khoán trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

OTHER NEWS

PS: NHƯ THẾ SẼ NHẤT CỬ TAM TIỆN: 1-KHÔNG LÀM MẤT LÒNG MADMAN;2-KHÔNG LÀM TĂNG NỢ QUÁ NHANH;3-GIÚP MADMAN TRỊ CHINA (MÀ KHÔNG BỊ ĐỒNG MINH + KẺ THÙ COI LÀ “KHƠI MÀO CURRENCY WAR );

Read more

PS: Chỉ có 2 cổ phiếu có thị giá trên 10.000 đồng, trong đó PVX đã thoái xong tại FCM. Các mã còn lại có thị giá chỉ vài nghìn đồng.

Read more