TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Để trở thành người siêu giàu là điều ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn ngành học nào để sau này có thể sở hữu được khối tài sản tỷ đô như những người siêu giàu.

Theo một nghiên cứu mới đây, sinh viên đại học có triển vọng để trở thành một tỷ phú khi người đó học về kỹ thuật. Nghiên cứu này đã được thực hiện dựa trên việc khảo sát ngành học của 100 tỷ phú nằm trong danh sách giàu nhất thế giới của Forbes.Theo đó, 22% trong số họ đã từng nghiên cứu về kỹ thuật tại các trường đại học, nhiều hơn gần gấp đôi tỷ lệ người đã lựa chọn ngành học phổ biến tiếp theo là ngành thương mại. Kiến thức về kinh doanh trong trường đại học đã giúp 12% số tỷ phú này trở nên giàu có, trong khi chỉ có 9% nghiên cứu về nghệ thuật. Tuy nhiên số này vẫn nhiều hơn so với số người chuyên về ngành kinh tế và tài chính. Qua khảo sát cho thấy, những tỷ phú đã từng là sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật cũng là những người giàu nhất trong số các tỷ phủ hiện nay, tài sản trung bình là 25,8 tỷ USD. Tuy nhiên xếp sau đó lại là những tỷ phú không có bằng cấp, với tài sản trung bình lên tới 24 tỷ USD. Tiếp đó là tới các tỷ phú nghiên cứu về thương mại (22,5 tỷ USD), kinh tế (22 tỷ USD) và nghệ thuật (20,5 tỷ USD).

OTHER NEWS

1. Cuốn “7 thói quen của người thành đạt”; 2. Cuốn “Đắc nhân tâm”; 3. Cuốn “Nghĩ lớn và làm giàu’; 4. Cuốn “Đánh thức gã khổng lồ trong bạn”; 5. Cuốn “Như một người đàn ông Thinketh”; 6. Cuốn “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”; 7. Cuốn “Đừng đổ mồ hôi vì […]

Read more
Read more