TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

"Hồng nhị đại", những hậu duệ của thế hệ hệ cách mạng đầu tiên của đảng Cộng sản Trung Quốc, mới đây đã được Bắc Kinh triệu tập và cảnh cáo, nhằm ngăn chặn hành vi tham nhũng.

Trang Đa Chiều (Mỹ) ngày 17/2 đưa tin, Ủy ban kiểm tra kỷ luật trung ương Trung Quốc (CCDI) cùng Ban tổ chức trung ương Trung Quốc mới đây đã lần lượt triệu kiến hơn 200 nhân vật "hng nh đi" để trao đổi và tái khẳng định "6 điều không được phép".

Trong môi trường chính trị Trung Quốc hiện nay, "hồng nhị đại", tức con cháu của thế hệ "giành giang sơn" đầu tiên của đảng Cộng sảnTrung Quốc, là một tập thể rất đặc thù.

Chính Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, con trai ông Tập Trọng Huân - người từng giữ chức Phó thủ tướng Trung Quốc, là một nhân vật "hồng nhị đại".

OTHER NEWS

https://tuoitre.vn/y-tinh-dua-4-cang-bien-lon-vao-vanh-dai-con-duong-20190320094536151.htm https://tuoitre.vn/my-canh-bao-khi-y-dinh-gia-nhap-vanh-dai-va-con-duong-20190307124616165.htm  

Read more

“Vụ nổ Big Bang” mà cố Thủ tướng Anh Margaret Thatcher thực hiện đã giúp London trở thành trung tâm tài chính của thế giới. Trung Quốc đang đứng trước cơ hội tương tự nếu có đủ quyết tâm mở cửa thị trường.

Read more