TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:BÂY GIỜ HoREA DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP CỦA “Đ/C” THĂNG RỒI NHÉ !

(“Đ/C” CHỈ CẦN VÀO ĐÂY LÀ HIỂU LIỀN: FYR: https://www.mr-doom.com/blogs/canh-bac-no02-bat-dong-san-41.aspx)

(FYI:GỬI “Đ/C “ THĂNG VÀI CMT “GỢI Ý HƯỚNG XỬ LÝ”:1-TẠI SAO HoREA LẠI XẾP “CÁC NĐT KINH DOANH THỨ CẤP “ LÊN ƯU TIÊN “ĐƯỢC CỨU” SỐ 1 ? 2- VÌ “CÁC NĐT KINH DOANH THỨ CẤP “ LÀ THÀNH VIÊN CHÍNH CỦA HoREA? 3-HỌ CÓ “MỐI QUAN HỆ” GÌ VỚI CÁC CHỦ DỰ ÁN BĐS ? 4- HỌ CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH SỐ LƯỢNG “GIAO DỊCH THÀNH CÔNG” ? 5-NHỮNG BĐS HỌ ĐÃ ÔM VÀO BẰNG TIỀN VAY NH ,NHƯNG CÓ THEO GIÁ & TIẾN ĐỘ THANH TOÁN ÁP DỤNG CHO ….MỌI NGƯỜI KHÔNG ? ETC…)

1-Hiệp hội này cho rằng, việc sửa đổi Thông tư 36 theo đề nghị của Ngân hàng Nhà nước hiện nay sẽ tác động rất mạnh đến :

+Các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp

+Các doanh nghiệp phát triển dự án bất động sản như làm sụt giảm nguồn cung, làm tăng dự án dở dang, sản phẩm dở dang.

+ Đồng thời, sự thay đổi trên sẽ tác động bất lợi đến người tiêu dùng, đặc biệt là người thu nhập thấp ở đô thị, và +Cũng sẽ tác động đến các ngành, nghề có liên quan đến thị trường bất động sản và công ăn, việc làm của người lao động.

2-Do đó, HoREA đề nghị Ngân hàng Nhà nước chưa sửa đổi Thông tư 36 ở thời điểm hiện nay, nhất là khi chưa có nguy cơ xảy ra "bong bóng" bất động sản trong năm 2016.

OTHER NEWS

PS:TRƯỚC KHI BURST THÌ PHẢI ĐÓNG BĂNG ( BỘI THỰC CUNG ) ĐÃ !

Read more

Kỳ vọng việc xử lý nợ xấu sẽ giúp thu lại số tiền đúng như giá trị sổ sách, thì cũng giống như chuyện cổ tích cục chì đổi kim cương.

Read more