TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: THEO “QUY LUẬT VẠN VẬT HẤP DẪN” THÌ: TIỀN/TÀI SẢN KHÔNG TỰ NHIÊN SINH RA VÀ CŨNG KHÔNG TỰ NHIÊN MẤT ĐI, MÀ CHỈ CHUYỂN TỪ TÚI NGƯỜI/DOANH NGHIỆP NÀY SANG TÚI NGƯỜI/DOANH NGHIỆP KHÁC (TỨC “TỔNG “ KHÔNG ĐỔI MIỄN LÀ ĐỪNG LÃNG PHÍ (NHẤT LÀ BỎ LỠ CƠ HỘI !) VÀ HẠN CHẾ ĐỂ TIỀN CHẠY VÀO TÚI TỤI ….KỀN KỀN NƯỚC NGOÀI !)
(VinaCorp) - Vinatex là tập đoàn lớn tiến hành chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) khá thành công. Tuy nhiên, nhìn lại quá trình cổ phần hóa các tổng công ty nhà nước từ đầu năm đến nay, cơ bản là chưa đạt yêu cầu.

OTHER NEWS

Việc không thể tiêu thụ sản phẩm xăng sinh học E5 khiến Nhà máy Bio Ethanol Dung Quất không có khả năng trả khoản nợ 1.300 tỷ đồng cho các ngân hàng. http://tinnhanhchungkhoan.vn/doanh-nghiep/6-thang-ddv-bao-lo-hon-200-ty-dong-159499.html   6 tháng, DDV báo lỗ hơn 200 tỷ đồng    CTCP DAP-Vinachem (DDV – UPCoM) vừa công bố kết quả kinh […]

Read more

Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được “lên xe hoa” trong thời gian tới?

Read more