TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NẾU CBRE ,GS.TS.ĐH VÕ,TS.LÊ XUÂN NGHĨA,....VÀ CÁC THỨ “HIỆP HỘI BĐS” CÒN “CHÉM GIÓ” SẼ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI MỘT VỤ SCANDAL VÌ VI PHẠM NQ 18/NQ-CP/2010 CỦA CHÍNH PHỦ NHƯ 4C ĐÃ CẢNH CÁO!

1-CBRE Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2015 và tổng quan thị trường địa ốc năm 2015 với những thông tin khiến giới đầu cơ căn hộ phải “rầu lòng”.

2-Theo bà Nguyễn Hoài An, Phó giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn của CBRE Việt Nam, trong năm 2015:

 

+ Đã có 28.300 căn hộ được chào bán ,tăng 70% so với năm 2014;( CUNG TĂNG 70%?!)

+ Trong khi chỉ có khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch (TỨC “ĐƯỢC NGƯỜI MUA TÌM HIỂU”,CHỨ KHÔNG PHẢI “GIAO DỊCH THÀNH CÔNG”,TỨC ĐÃ ĐƯỢC BÁN!)

 

+ Giá mở bán cácdự án mới tăng khoảng 3 - 5% so với năm 2014.( TÍNH BẰNG VNĐ,CHO NÊN SAU KHI VNĐ MẤT TRÊN 5% GIÁ THÌ COI NHƯ….HUỀ,NẾU KHÔNG NÓI LÀ LỖ!)

+ Mức tăng giá không đáng kể trong khi nguồn cung áp đảo nguồn cầu khiến cơ hội kiếm tiền chênh từ việc mua bán căn hộ của giới đầu cơ vô cùng ít ỏi.

OTHER NEWS

PS:VÒNG SIÊU LUẪN QUẨN! 1-Nếu lấy số nợ xấu tại Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) cộng với nợ xấu trên bảng cân đối của hệ thống ngân hàng thì sẽ có con số nợ xấu khoảng 350.000 tỷ VND.  2-Dự toán thu ngân sách năm […]

Read more

PS: “KHI TÔI NỢ ANH 1000$ THÌ ANH LÀ CHỦ NỢ, NHƯNG KHI CON SỐ NỢ LÊN $100K THÌ  ANH SẼ LÀ CON NỢ CỦA TÔI”-RANH NGÔN 1-Phạm Ngọc Long đưa ra đề xuất: + Quốc hội, Chính phủ cần sớm sửa đổi, bổ sung hướng dẫn đồng bộ các quy định trong Luật đất […]

Read more