TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NẾU KHÔNG NHẦM (!) THÌ CÓ VỊ THỨ TRƯỞNG CHỦ QUẢN VỐN LÀ CỰU KẾ TOÁN TRƯỞNG CỦA CÁI VIGLACERA NÀY ??

 

Để thế chấp cho các khoản vay của Tổng công ty, hàng loạt các dự án, công trình bất động sản của Viglacera để đã âm thầm chịu kiếp “con tin” tại các ngân hàng…

Thông tin trong Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC) cho thấy, tính đến ngày 31/12/2014, ngoài khoản 1.515 tỷ đồng Vay và nợ ngắn hạn (Vay ngắn hạn các ngân hàng là 957 tỷ đồng), Tổng công ty Viglacera vẫn còn Vay và nợ dài hạn 993 tỷ đồng khác, trong đó, chiếm phần lớn là các khoản vay dài hạn ngân hàng: 804 tỷ đồng.

Tất nhiên, muốn được các nhà băng rót vốn, ngoài việc chứng minh tính khả thi, nguồn trả nợ thì tài sản đảm bảo cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc và theo cơ chế này, không ít công trình, dự án của Viglacera  vẫn đang ngày ngày âm thầm chịu phận “con tin”.

OTHER NEWS

PS: NOT ME ! (BizLIVE) – “Tính khung giá đất phải ngang bằng với giá thực tế thị trường thì lúc đó Nhà nước mới không thất thu. Ai định khung giá đất thấp thì đó là tội nhân, có tội danh làm thất thu ngân sách nhà nước”.

Read more

PS: THEO QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH: CHỪNG NÀO CHƯA ĐƯỢC TÒA ÁN CÓ THẨM QUYỀN “CHO CHẾT” THÌ CỨ TIẾP TỤC “QUÀN” TẠI GIA OR TẠI ……CHÙA !?? PS: TRONG NỀN “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN” “SINH ” THÌ RẤT DỄ (CHỈ CẦN 200-300K VND + 1-2 NGÀY NỘP HỒ SƠ ĐĂNG KÝ […]

Read more