TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: NẾU CŨNG ĐI…XUỐNG NHƯ TỤI NÓ (!?) THÌ CÒN Đ….GÌ LÀ “THÀNH TÍCH”!?CHÚ MÀY TOÀN HỎI NHỮNG CÂU ….KHÓ NUỐT QUÁ !HEHE…

(FYR: HÌNH NHƯ MR….TỐT NGHIỆP TS TỪ ….VERY XA TẠI TRƯỜNG VERY…DANH TIẾNG  DE LASALLE GÌ ĐÓ,THÌ PHẢI?LÂU QUÁ QUÊN MẤT ĐƯỜNG LINK ??ACE HỎI THỬ MR.GOOGLE : https://giaosudom.wordpress.com/2011/07/27/vuvietngoan/! HIHI…)

1-Ông Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam bày tỏ lo ngại: "Trong khi tình hình kinh tế thế giới nhìn chung kém đi đặc biệt các nền kinh tế mới nổi BRICS, trong đó có Trung Quốc, thì riêng Việt Nam lại tốt lên. Xu hướng tươi sáng này liệu có vấn đề, có bất thường trong điều kiện hiện nay?"

2-"Điểm nổi bật trong năm qua của nền kinh tế Việt Nam là thành tựu kép, kiểm soát được lạm phát (0,63%), trong khi vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá, qua đó đã tạo được tâm thế mới, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển nhanh và bền vững sau này", Tiến sỹ Vũ Viết Ngoạn, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia Việt Nam nhận định.

 

OTHER NEWS

Tỷ lệ thất nghiệp tại khu vực nông thôn và nhóm những người có trình độ trong quý I/2015 tăng đáng kể. So với quý I/2014, năm 2015, lực lượng lao động của nước ta tăng 63.000 người, nhưng số người có việc làm lại giảm 99.000 người.

Read more

PS: RẤT THUYẾT PHỤC!(FYI: “KIỂM SOÁT “ CÓ NGHĨA LÀ NẾU MUỐN/CHỦ QUAN.ĐÓ CHÍNH LÀ LOẠT BÀI GIẢNG CỦA TÔI “ ĐỐI PHÓ VỚI NHỮNG THAY ĐỔI CỦA MÔI TRƯỜNG KINH DOANH”.) 1-Có 4 nhóm nguyên nhân khiến cho GDP không thể đạt mục tiêu. Trong đó, ông chia ra làm 2 nhóm lớn dựa […]

Read more