TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Theo tờ "Havana Times", giữa tháng 7/2015, cựu Bộ trưởng Thương mại Mỹ Carlos Gutiérrez khẳng định nước này nên đóng góp vào việc Cuba tái hội nhập vào các tổ chức kinh tế đa phương như Ngân hàng Thế giới (WB), Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Phát triển Liên Mỹ.

Trong một bài báo mới đây, cựu Giám đốc Điều hành của IMF Héctor Torres cũng nhận định: “Giờ đây khi Mỹ đã tái thiết lập quan hệ ngoại giao với Cuba, dường như việc hòn đảo này tham gia hai thể chế (IMF và WB) chỉ còn là vấn đề thời gian”. Cũng trong tháng này, Hội đồng Đại Tây Dương đã công bố trên trang chủ của mình nghiên cứu mang tên “Tái hội nhập kinh tế của Cuba: bắt đầu với những thể chế tài chính quốc tế” của học giả Cuba Pavel Vidal và cựu quan chức IMF Scott Brown.

OTHER NEWS

https://theleader.vn/cang-thang-thuong-mai-dang-cao-dot-nong-rcep-1535950720671.htm PS: NÊN THEO DÕI VỤ NÀY TRONG NGỮ CẢNH HIỆP ĐỊNH NAFTA 2.0 (UMSCA) SẼ TRÌNH QUỐC HỘI 3 NƯỚC KÝ KẾT VÀO THÁNG 8 TỚI VỚI ĐIỀU KHOẢN “THUỐC ĐỘC” CHỐNG “NON-MARKET ECONOMY” !

Read more

10 doanh nghiệp vay nợ lớn nhất đang có số dư vay nợ ngắn và dài hạn tại ngày 31/12/2016 khoảng 223.630 tỷ đồng, tăng 13% so với hồi đầu năm, tương đương hơn 9,83 tỷ USD (số liệu của Vietnam Airlines lấy tại ngày 30/09/2016).   Số dư vay nợ (ngắn và dài hạn) […]

Read more