TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 
Ngày 1.4.2015, Công ty tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks vừa công bố kết quả khảo sát người tìm việc với chủ đề “Quan điểm về nhảy việc của người lao động Việt Nam”.
 
Kết quả, có 4 lý do chính khiến nhân viên dễ nhảy việc là không có cơ hội thăng tiến (57% người được khảo sát lựa chọn), không cảm thấy được trân trọng (55%), tiền lương thấp (54%), sếp có phong cách làm việc quá khác biệt hoặc gây cản trở đến sự phát triển sự nghiệp hoặc thành tựu trong công việc của bạn (39%). Ngoài ra, còn những lý do khác là văn hóa công ty (31%), thiếu sự hỗ trợ (29%), không còn hứng thú công việc (27%) và làm việc quá sức (21%).

Khảo sát về thời điểm nghỉ việc cho thấy có 40% lao động chỉ nhảy việc khi đã có công việc mới, 29% lao động nhảy việc vào thời điểm sau Tết và có 21% lao động cho biết có thể nghỉ việc bất kì lúc nào khi cảm thấy không còn phù hợp với công ty hiện tại. 

OTHER NEWS

(Báo Mới) – Nhiều ngộ nhận phổ biến về giáo dục hiện nay như, nhà trường phải chịu trách nhiệm 100%…

Read more

1-Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới năm 2010 thì tỷ lệ sử dụng rượu bia của thanh niên Việt Nam từ 15-19 tuổi dẫn đầu trong các nước Đông Nam Á, trên cả các nước Lào, Thái Lan và Campuchia. 2-Tình trạng sử dụng ma túy trong thanh niên cũng đáng […]

Read more