TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: 4C/FORESEE ….CHUẨN CHƯA (FYI: VÀO MỤC CASE STUDY TRÊN WEB:WWW.4CADVISORS.COM.VN)

 1-Chỉ một tháng sau khi ngân hàng Đông Á ký hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc Dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 của CTCP BĐS Phát Đạt, nhà băng này nhận lệnh kiểm soát đặc biệt của ngân hàng Nhà nước dấy lên nhiều nghi ngại về khả năng thi xếp vốn cho dự án đầy tiềm năng của Phát Đạt trong thời gian tới.

2-Không chỉ có thế, mối quan hệ của Phát Đạt – Đông Á càng khăng khít khi danh mục vay ngân hàng của doanh nghiệp bất động sản này chỉ xuất hiện cái tên quen thuộc – Dong A Bank.

3-Đến cuối tháng 6/2015, khoản vay dài hạn với các hợp đồng vay từ năm 2011 đến 2014 chịu lãi suất 10,5% - 15% với tổng dư nợ 619 tỷ đồng, trong đó 580 tỷ đồng Phát Đạt sẽ phải trả trong vòng 1 năm tới.

OTHER NEWS

PS: CHƯA TÍNH :1-THỊ TRƯỜNG THỨ CẤP ;2-CĂN HỘ CHO THUÊ; Trên thị trường căn hộ bán, tổng nguồn cung luỹ kế tính đến quý III đạt 220.217 căn, lớn hơn gấp 6 lần so với con số từ năm 2007.

Read more

Chưa hoàn thành khu tái định cư thì nhất quyết chưa được lấy đất của dân, giải phóng mặt bằng là điểm mới quan trọng của Luật Đất đai 2013, có hiệu lực từ ngày 1-7

Read more