TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 
Mặc dù giá bán rẻ hơn vài triệu một mét vuông nhưng có ý kiến cho rằng, việc mua căn hộ bàn giao thô không rẻ hơn so với căn hộ đã được hoàn thiện nếu xét theo tổng giá trị căn hộ đến khi sử dụng.
Khi thị trường bất động sản rơi vào khó khăn, chủ đầu tư tìm mọi cách để có thể bán được hàng, một số đơn vị đã nghĩ cách bán nhà xây thô với cái tên khá “mỹ miều” như gói “không gian sáng tạo”. Với cách này, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng “đẩy” được số lượng căn khá lớn tại dự án của mình bởi người mua chỉ cần thấy rẻ hơn vài triệu mỗi mét vuông so với căn hộ đã hoàn thiện, lại được hoàn thiện nhà theo ý mình là thấy “ưng”.Tuy nhiên, thực tế tại một số dự án ở Hà Nội, sau khi nhiều khách hàng mua nhà kiểu bàn giao thô đã phải “khóc dở, mếu dở” khi không ngờ tới những quy định bất cập phát sinh!

OTHER NEWS

Read more

PS: QUESTION: BIẾT RỦI RO MÀ VẪN LÀM?WHY?1-VÌ KHÔNG CÓ KÊNH CHO VAY NÀO KHÁC? 2-CHO VAY BĐS ÍT RA CŨNG CÓ CÁI …”ĐẢM BẢO” LÀ CHÍNH CÁI BĐS ĐÓ (CON NỢ CÓ CHẾT THÌ NH VẪN CÒN CÁI ĐỂ….ÔM!HEHE…);3-VỀ PHÍA NHÀ NƯỚC THÌ VẪN SẼ CÓ NGUÔN THU NGÂN SÁCH ? Bất chấp cảnh […]

Read more