TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Ngày 17/3, Cuba cho biết nước này và Mỹ đã kết thúc vòng đàm phán mới nhất về việc khôi phục quan hệ ngoại giao và sẽ tiếp tục đàm phán trong tương lai song không cho biết liệu 2 bên có đạt được thỏa thuận gì hay không.

Trước đó, cuộc gặp hôm 16/3 tại La Habana giữa Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Roberta Jacobson và Vụ trưởng Vụ Mỹ thuộc Bộ Ngoại giao Cuba Josefina Vidal được cho là một cuộc gặp không giới hạn thời gian và có thể kéo dài vài ngày. 

Tuy nhiên, tuyên bố của Bộ Ngoại giao Cuba nêu rõ: "Cuối buổi đàm phán đã diễn ra trong bầu không khí chuyên nghiệp, đoàn đại biểu 2 nước nhất trí duy trì liên lạc trong tương lai như một phần của tiến trình này".

TN(Theo Reuters)

OTHER NEWS

TS. Lương Hoài Nam (Thanh niên)-Không ít người lấy sự nghèo để biện minh, bảo vệ sự tồn tại cho nền giao thông xe máy, nạn lấn chiếm lòng đường, vỉa hè… Một số người thậm chí còn đấu tranh để những thứ không phù hợp với các đô thị hiện đại, văn minh này […]

Read more

There are plenty of choices that can assist you in writing the college paper. PaperHelp is among the leading college paper writing services. PaperHelp provides top-quality services with quick turnarounds. With over 2,000 specialists, PaperHelp is well-equipped to handle over 25 types of papers. When you’re in need of an essay for college in just […]

Read more