TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE


Theo báo cáo mới nhất của Viện nghiên cứu hòa bình quốc tế Stockholm (SIPRI), Trung Quốc, Nga, Ả Rập Xê út đều tăng mức đầu tư cho khu vực quân sự, quốc phòng trong năm ngoái, trong khi Mỹ lại cắt giảm chi tiêu cho lĩnh vực này.

SIPRI vừa công bố Báo cáo thường niên về mức chi tiêu cho lĩnh vực quốc phòng trên toàn cầu (đã tính tới ảnh hưởng của lạm phát). Chi tiêu quốc phòng trong năm 2014:

Theo đó, mức chi tiêu của Trung Quốc trong năm 2014 tăng 9,7% so với năm trước đó, Nga cũng tăng thêm 8,1%. Ả Rập Xê út là nước mạnh tay chi tiêu cho quốc phòng nhất trong top 15 quốc gia đầu tư nhiều nhất vào lĩnh vực này, khi tăng thêm 17%.

Trong khi đó, ngược lại với các cường quốc trên, Mỹ tuy vẫn duy trì vị trí là một trong những nước có chi tiêu quốc phòng lớn trên thế giới, nhưng trong năm 2014, khoản chi này đã giảm 6,5%, xuống mức 610 tỷ USD.

OTHER NEWS

PS: CÓ 2 “ĐỊNH LUẬT BẤT BIẾN” : 1-CÀNG GIÀU TÀI NGUYÊN CÀNG NGHÈ TRÍ TUỆ,RỒI SAU ĐÓ LÀ KINH TẾ;2-NHỮNG KẺ CHIẾN THẮNG TRONG CHIẾN TRANH (LIÊN XÔ,ETC…..) THƯỜNG THUA TRONG LÀM ĂN KINH TẾ ,VÀ NGƯỢC LẠI (NHẬT,HÀN QUỐC,EU,ETC….) https://anninhthudo.vn/the-gioi/trieu-tien-dang-ngoi-tren-kho-tai-nguyen-khoang-san-gan-2800-ti-usd/743224.antd https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/trieu-tien-ngoi-tren-nguon-tai-nguyen-khoang-san-tri-gia-10000-ti-usd-876244.html “Thoát khỏi lời nguyền tài nguyên” (Escaping the Resource Curse) do các […]

Read more

http://www.tintuchangngayonline.com/2018/11/tai-sao-chien-tranh-lanh-trung-my-se.html

Read more