TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: BÀI NÀY CÓ TỪ LÂU,NHƯNG HÔM NAY ĐỌC BÀI PHÍA DƯỚI TÔI MỚI “TIN “ …100% ĐIỀU MÀ MỌI NGƯỜI NGHI VẤN:1-TẠI SAO VNĐ LẠI CÓ GIÁ ĐỨNG THỨ 2 TỪ DƯỚI LÊN,CHỈ KHÁ HƠN ĐỒNG RIAL CỦA IRAN ! 2-NHNN LẤY TIỀN TỪ NGUỐN NÀO ĐỂ MUA + LÀM “SỐNG LẠI “ 3 NH MUA O ĐỒNG”!? VÀ 3-TẠI SAO LẠM PHÁT QUÁ THẤP KHI TÍN DỤNG TĂNG ?: PHẢI CHĂNG NHỜ NGUỒN KIỀU HỐI ?HEHE…

FYI: VIỆT NAM ĐỒNG ĐỨNG THỨ 2 TRONG TOP NHỮNG ĐỒNG TIỀN ÍT GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI

Sau khi tiền Zimbabwe đã bị khai tử và nước này phải thay thế bản tệ để chuyển sang dùng USD do siêu lạm phát, thì đồng rial của Iran đã thay thế đô la Zimbabwe đứng đầu danh sách các loại tiền có giá trị thấp nhất trên thế giới với tỉ lệ hoán đổi là 1 USD ăn 24,755 rial.

VNĐ của VN đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này với tỉ lệ hoán đổi là 1 USD ăn 20,903 VNĐ (theo tỉ giá tháng 4/2013).HÔM NAY (02/6/2016) TỦ GIÁ LÀ 22.450 VNĐ/1 USD!

Căn cứ vào tỉ lệ hoán đổi này thì giá trị của VNĐ nếu đổi ra USD thấp hơn cả đồng won của Bắc Hàn; đồng kip của Lào; đồng riel của Campodia...

1-Quốc hội lại “nóng” lên với câu hỏi về những hệ lụy mà hệ thống ngân hàng đang giải quyết như nợ xấu, ngân hàng yếu kém… là trách nhiệm của ai?

2-Liệu những ngân hàng đáng nhẽ đã bị phá sản nhưng được NHNN mua về liệu có thể “sống lại” được không?

3-Trả lời những câu hỏi này, TS. Lê Xuân Nghĩa, Viện trưởng Viện phát triển kinh doanh, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia (ông Nghĩa cũng từng là Vụ trưởng vụ Chiến lược phát triển - Ngân hàng Nhà nước) khẳng định những ngân hàng yếu kém và bị mua 0 đồng là do chính ông chủ nhà băng sai phạm, có gian lận thật sự trong hoạt động tín dụng

4-“Mẹ” của những ngân hàng 0 đồng quá lớn để chết!

http://bizlive.vn/doanh-nghiep/nha-may-in-tien-quoc-gia-thu-nhap-binh-quan-can-bo-3415-trieu-dongthang-1746246.html

Nhà máy In tiền Quốc gia: Thu nhập bình quân cán bộ 34,15 triệu đồng/tháng

PS: NĂM NAY ẨN SỸ ĐẠI NGU CHUẨN BỊ BƯỚC SANG TUỔI 64 NHƯNG ĐÂY LÀ FIRST TIME ĐỌC ĐƯỢC LOẠI THÔNG TIN NÀY VÀ CÓ 1 CÂU HỎI MUỐN THỈNH GIÁO ACE: BIZLINE LÀ “IN TIỀN” :VẬY DOANH THU  TỪ NGUỒN NÀO NHỈ : 1- BÁN TIỀN MỚI ? 2- KINH DOANH “TIỀN CŨ”? 3- NHẬN “GIA CÔNG”…TIỀN ? OR…??

Lợi nhuận sau thuế năm 2015 giảm nhẹ so với năm 2014 do doanh thu giảm và lãi khác giảm, đạt mức 23,5 tỷ đồng. Bình quân 3 năm trở lại đây Nhà máy In tiền Quốc gia tạo ra 30 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế/năm.

OTHER NEWS