TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:4C ADVIOSRS KHUYẾN CÁO NHƯ CỐ TS.ALAN PHAN ĐÃ TỪNG KHUYÊN:DROP DEAD ! (ĐAU MỘT LẦN ,ĐỂ LÀM LẠI ,CÒN HƠN ÔM BỆNH UNG THƯ ÁC TÍNH SẮP QUA GIAI ĐOẠN CUỐI NHẤT LÀ KHI “THỜI TIẾT BÊN NGOÀI VIỆT NAM NGÀY CÀNG XẤU :SEE CHINA!)

1-Trong các lĩnh vực đầu tư, bất động sản luôn “ngốn” nhiều vốn từ các ngân hàng thương mại, trong khi vốn chủ sở hữu quá ít.

2- Như vậy, một khi hệ thống ngân hàng “nhất cử nhất động” với các giải pháp giảm nợ xấu, lĩnh vực bất động sản sẽ bị tác động rất lớn, nếu như không muốn nói là tình trạng “đóng băng” có khả năng quay trở lại.

OTHER NEWS

PS: BÁC ĐỰC LẠI ..ĐÁ XOÁY GS.ĐH VÕ NHÉ ! (BizLIVE) – Việc tăng khung giá đất được ví như phát súng ân huệ bắn chết doanh nghiệp bất động sản một cách nhanh chóng hơn, doanh nghiệp khó tăng giá bán do tăng khung giá đất, ông Nguyễn Văn Đực, Phó Chủ tịch Hiệp hội […]

Read more

1-Theo dự tính, với quy mô toàn khu bao gồm 176 lô đất với khoảng 3,2 triệu m2 sàn nhà ở, và 3,4 triệu m2 sàn thương mại, Thủ Thiêm sẽ là nơi sinh sống và làm việc của 145.000 cư dân và 217.000 nhân viên. 2-Một dự án ven sông, chủ yếu là căn […]

Read more