TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 1-Thống kê của VnExpress, dựa trên báo cáo tài chính của 11 doanh nghiệp chuyên phát triển địa ốc tại TP HCM đến ngày 31/12/2014, tổng giá trị hàng tồn kho của các đơn vị này khoảng 24.000 tỷ đồng, cụ thể:

-Công ty Quốc Cường Gia Lai 4.100 tỷ đồng;

-Phát Đạt lần lượt tồn đọng 5.400 tỷ đồng;

-Theo sau là Khang Điền, Đầu tư Xây dựng Bình Chánh, Đầu tư Năm Bảy Bảy, Đầu tư Nam Long, Sacomreal tồn kho 2.000-2.600 tỷ đồng;

-Đất Xanh, Thủ Đức House, Hoàng Quân, Vạn Phát Hưng ứ đọng 500-1.500 tỷ đồng.

 2-Có giá trị tồn kho lên đến hàng nghìn tỷ đồng, thế nhưng, chỉ một số ít doanh nghiệp lo lắng. Đa số các đại gia cho rằng đó còn là một lợi thế lớn khi bất động sản hồi phục vì chủ động được sản phẩm.

Trong nhóm này, ngoại trừ Thủ Đức House và Bình Chánh đặt mục tiêu thận trọng, các doanh nghiệp còn lại đều tự tin đề ra kế hoạch kinh doanh tăng mạnh so với năm trước vì cho rằng đó còn là một lợi thế lớn khi bất động sản hồi phục vì chủ động được sản phẩm.

OTHER NEWS

Trong quý II/2016, tổng nguồn cung biệt thự tại Đà Nẵng bất ngờ tăng 33% so với cùng kỳ năm trước với 17 dự án cung cấp 410 căn trên thị trường sơ cấp, theo Savills Việt Nam.

Read more

(BizLIVE) – Đó là ý kiến của TS. Lê Bá Chí Nhân khi trao đổi với phóng viên về việc ngân hàng bảo lãnh giao nhà hay thực hiện các nghĩa vụ phát sinh của chủ đầu tư có khả thi hay không? 

Read more