TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: VẬY LÀ ẨN SỸ ĐẠI NGU ĐẠT 1 TIÊU CHUẨN!?

1-Thomas Corley, tác giả quyển sách “Những thói quen dẫn đến sự giàu có” đã trải qua 5 năm nghiên cứu về cuộc sống của :

+Người giàu :xác định là có thu nhập hàng năm từ 160.000 USD hoặc cao hơn và giá trị tài sản cá nhân lên đến 3.200.000 USD hoặc nhiều hơn) và

+Người nghèo (xác định là có thu nhập hàng năm khoảng 35.000 USD hoặc ít hơn và số dư tài khoản chưa bao giờ nhiều hơn 5.000 USD).

2-Ông quan sát và phân loại các thói quen trong hành xử hàng ngày của 2 nhóm đối tượng trên và tạm đặt tên là “thói quen giàu” và “thói quen nghèo”, nghĩa là có những khuynh hướng khác nhau phù hợp với mỗi nhóm “thói quen giàu” và “thói quen nghèo”.

Tuy nhiên, Corley giải thích rằng, mỗi người đều có một số “thói quen giàu” và một số “thói quen nghèo” – “Điều quan trọng là làm sao để có được nhiều hơn 50% là những “thói quen giàu”, ông nói.

3-Những “thói quen giàu” có thật sự ảnh hưởng đến sự giàu có của mỗi người hay không và ảnh hưởng như thế nào. Mời bạn cùng chúng tôi quan sát nhé.

1.    Luôn luôn có mục tiêu để theo đuổi;

2.    Việc hôm nay không để ngày mai;

3. Không lãng phí thời gian với tivi;

4. Đọc sách không phải để mua vui;

5. Làm bạn với thư viện "sách nói";

6.Chuyên cần, tận tụy với công việc;

7.Không hy vọng thắng trong trò chơi xổ số;

8.Quan tâm đến số đo vòng eo;

9.Bảo vệ nụ cười

OTHER NEWS

PS: MỸ ĐÃ CÓ PHIM “THE 5TH ESTATE” (‘QUYỀN LỰC THỨ 5″)

Read more

Trong suốt chiều dài lịch sử, những sĩ phu Việt Nam tinh hoa nhất hầu hết nếu không phải là tất cả, đều là những người học giỏi, giỏi thơ văn, đọc sách nhiều, trí nhớ tốt, nhưng cũng thường chỉ ở mức tầm chương trích cú. Viễn kiến và trí tuệ, hiểu biết của […]

Read more